Bầu Đức ra quyết định cuối cùng về tương lai Triệu Việt Hưng

Thứ năm, ngày 26/12/2019 16:41 PM (GMT+7)
Tiền vệ Triệu Việt Hưng sẽ không về CLB TP.HCM mà tiếp tục ở lại cống hiến cho HAGL trong mùa giải 2020.
Bình luận 0

Những ngày gần đây xuất hiện tin đồn Triệu Việt Hưng sẽ cập bến CLB TP.HCM, tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng thành phố mang tên Bác xác nhận đã không đạt được thỏa thuận với HAGL về thương vụ mượn tiền vệ sinh năm 1997 về thi đấu trong mùa giải tới.

img

Triệu Việt Hưng không rời HAGL.

Việt Hưng vừa cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games và hiện đang cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan. Anh có cơ hội thi đấu thường xuyên ở mùa giải 2019, và đang dần chứng tỏ được năng lực trong mắt Ban huấn luyện đội bóng phố núi.

"Triệu Việt Hưng không thể về CLB TP.HCM, HAGL không để thêm người ra đi nữa khi mà đội TP.HCM đã có 3 cầu thủ của họ. Vụ này không được, Việt Hưng không đến CLB", lãnh đạo đội TP.HCM cho biết.

Đội bóng phố núi cũng đang cho thấy sự quyết tâm hướng tới mùa giải mới khi thực hiện rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Họ vừa chiêu mộ ngoại binh Damir Memovic, Steven Dang đồng thời thanh lý hợp đồng của một loạt cầu thủ như Thân Toàn Thắng, Phạm Hoàng Lâm, Kim Bong-jin, Wieger Sietma và đôn 7 cầu thủ lứa U21 lên đá V.League.

CLB TP.HCM đang sở hữu 3 cái tên của HAGL là Công Phượng, Đức Lương và Văn Sơn. Đội cũng vừa chiêu mộ thành công thủ thành Bùi Tiến Dũng để củng cố đội hình chuẩn bị cho một mùa giải bận rộn với các mục tiêu ở V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ASEAN Club Championship.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem