Bầu Đức phản ứng “lạ” khi U23 Việt Nam lập kỳ tích châu Á

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/01/2018 08:05 AM (GMT+7)
Chứng kiến U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria để giành vé vào chơi tứ kết giải U23 châu Á 2018, bầu Đức rất đỗi vui mừng. Tuy vậy, ông cho rằng việc đội bóng của HLV Park Hang-seo có kết quả thi đấu tốt trước những đối thủ mạnh là điều hoàn toàn bình thường.
Bình luận 0

Trước lượt trận cuối bảng D VCK U23 châu Á 2018, cả 4 đội đều còn cơ hội đi tiếp. Một chút lợi thế thuộc về U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, khi hai đội bóng này chỉ cần hòa các đối thủ của mình là sẽ giành vé tứ kết. Trong khi đó, U23 Australia và U23 Syria buộc phải thắng mới có quyền tự quyết.

img

Bầu Đức vui mừng khi U23 Việt Nam giành vé vào chơi tứ kết giải U23 châu Á 2018.

Trong trận đấu rất được NHM Việt Nam quan tâm giữa U23 Việt Nam và U23 Syria, các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu quật khởi và hoàn thành mục tiêu mà Ban huấn luyện đề ra, đó là giành tỷ số hòa trước đối thủ. Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hòa 0-0 và với kết quả này, U23 Việt Nam xếp thứ 2 bảng D chung cuộc, qua đó giành vé tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử.

Chứng kiến U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria để giành vé vào chơi tứ kết giải U23 châu Á 2018, bầu Đức rất đỗi vui mừng. Tuy vậy, ông cho rằng việc đội bóng của HLV Park Hang-seo có kết quả thi đấu tốt trước những đội bóng mạnh là điều hoàn toàn bình thường.

“Vui quá chứ sao. Sung sướng quá”, bầu Đức không kìm nổi cảm xúc. “Tôi không bất ngờ lắm đâu. U23 Australia không mạnh lắm còn U23 Syria không xuất sắc lắm, cũng bình thường thôi. Cứ vui với thành tích của mấy em”.

Trong thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 có những đóng góp đáng kể của những cầu thủ do bầu Đức dày công vun trồng. Cụ thể, HLV Park Hang-seo thường xuyên sử dụng Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh ở đội hình xuất phát và Văn Toàn là con bài dự bị của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Khi nhắc đến những đóng góp của các cầu thủ con cưng, bầu Đức khất ở dịp khác. Trước mắt là đối thủ U23 Iraq ở vòng tứ kết, ông bầu phố Núi bày tỏ: “Làm gì cũng có hy vọng chứ không hy vọng sao làm được. U23 Iraq cũng bình thường thôi chứ có gì to tát đâu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem