Bầu Đức muốn làm "sạch" bóng đá Việt, không thiết ghế Chủ tịch VFF

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/04/2018 15:40 PM (GMT+7)
Ông bầu phố Núi Đoàn Nguyên Đức thêm một lần nữa khẳng định ông sẽ không ứng cử bất kỳ chức vụ nào ở LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa tới.
Bình luận 0

Sau cuộc họp kín với Bộ VHTT&DL, lãnh đạo VFF mà cụ thể là Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã phát biểu trước báo chí rằng sẽ cân nhắc bỏ tiêu chí "bằng đại học" sau khi lấy ý kiến Ban chấp hành.

Động thái này của VFF được xem là bước đi nhằm gỡ bỏ "hiểu lầm" với bầu Đức, người trước đó đã tuyên bố không tham dự cuộc họp với Bộ VHTT&DL vì không có bằng đại học.

img

Bầu Đức không hám chiếc ghế Chủ tịch VFF.

Ngoài việc cân nhắc trên, ông Lê Hùng Dũng cũng mong bầu Đức sẽ suy nghĩ lại mà trở lại tranh cử chức Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII, bởi trong danh sách đề cử bổ sung, bầu Đức đã được đề cử vào chức danh cao nhất của bộ máy.

Về điều này, bầu Đức tái khẳng định sẽ không ứng cử bất kỳ chức vụ nào ở VFF khóa tới. Ông nói trên báo Thanh niên: "Ngay từ lúc nộp đơn từ chức Phó chủ tịch VFF hồi năm ngoái, rất nhiều lần tôi đã nói không ứng cử bất kỳ chức vụ nào ở VFF khóa tới".

"Dĩ nhiên, việc các thành viên VFF tín nhiệm đề cử thì tôi luôn trân trọng và cảm ơn. Nhưng tôi đã nói là làm, tôi không thể tự tay vả vào mặt mình. Tôi đấu tranh vì lợi ích chính đáng cho bóng đá Việt Nam chứ đâu phải vì tôi muốn làm Chủ tịch VFF”.

Trước đó, bầu Đức tiếp tục khẳng định nếu bầu Tú trúng cử Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính - tài trợ khóa tới mà vẫn tiếp tục kiêm nhiệm nhiều chức vụ lớn ở Công ty VPF, ông sẽ rút CLB HAGL khỏi V.League ngay lập tức.

Bầu Đức nói: "Nếu ông Tú vẫn khư khư giữ ba cái ghế VPF và trúng cử Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, tôi bỏ giải V.League ngay lập tức. Xã hội làm gì chấp nhận anh ôm hết những mâm tiền của bóng đá Việt Nam. Tin tôi đi, không có cái sự bất hợp lý nào tồn tại cả, không chỉ trong lĩnh vực bóng đá".

"Anh Tú nói muốn rút nhưng chưa tìm ra người thay thế anh ấy thì để tôi chỉ cho, thậm chí còn làm tốt hơn anh ấy gấp nhiều lần. Cái này gọi tên cho chính xác là tham quyền cố vị, chứ làm gì có chuyện mấy chục triệu người yêu bóng đá, doanh nhân thành đạt, những người có địa vị, uy tín trong xã hội không làm nổi".

Anh Tú thường bày tỏ tình yêu bóng đá Việt Nam và tất cả chỉ vì cái chung. Còn tôi thì nghĩ anh ấy cần bỏ một vài chiếc ghế để làm tốt việc của mình đã là hành động yêu bóng đá lắm rồi", bầu Đức khẳng định trên báo Thanh niên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem