Bầu Đức lý giải vì sao cho CLB TP.HCM mượn Công Phượng?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 23/12/2019 16:10 PM (GMT+7)
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tin rằng sự có mặt của Công Phượng không chỉ giúp ích về chuyên môn cho CLB TP.HCM mà còn giúp đội bóng này lôi kéo các CĐV đến sân đông hơn.
Bình luận 0

Như đã biết, CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận với Sint-Truidense để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Số tiền mà đội bóng thành phố mang tên Bác bỏ ra để sở hữu chân sút sinh năm 1995 này rơi vào khoảng 2,5 tỷ đồng. CLB TP.HCM cũng sẽ trả lương cho Công Phượng cho thời gian còn lại của hợp đồng.

img

Công Phượng trên đường trở lại Việt Nam chơi bóng.

“Tôi không phải “bật đèn xanh” nữa vì CLB TP.HCM đã lấy được Công Phượng rồi.

HAGL không liên quan gì vì đây là thương vụ giữa CLB TP.HCM và STVV – đơn vị đang nắm giữ hợp đồng Công Phượng”, bầu Đức chia sẻ với Thanh Niên.

Công Phượng sẽ chơi cho CLB TP.HCM ở giai đoạn đầu V.League 2020.

Sở dĩ CLB TP.HCM ráo riết và đôn thúc trong thương vụ này là bởi mùa giải tới, họ sẽ tham dự ở cả đấu trường châu lục thay cho Hà Nội FC.

Bầu Đức tin rằng với chuyên môn đã được khẳng định của mình, Công Phượng sẽ là sự lựa chọn khả dĩ và giúp đội bóng này thu hút nhiều khán giả tới sân hơn nữa.

“Tôi chúc mừng CLB TP.HCM và cá nhân Công Phượng.

Tôi tin rằng có Công Phượng, sân Thống Nhất sẽ đông khán giả hơn nữa vì em luôn là cầu thủ giỏi, rất đặc biệt của bóng đá Việt Nam”, Thanh Niên dẫn lời bầu Đức.

Tại CLB TP.HCM, Công Phượng sẽ có dịp được tái ngộ và làm việc cùng người thầy cũ của mình là ông Chung Hae-soung, người từng làm Giám đốc kỹ thuật ở HAGL.

Thời gian qua, các nhà Đương kim Á quân V.League đã hoạt động hết sức tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về nhiều tân binh chất lượng như Huy Toàn, Xuân Nam, Văn Sơn, Đức Lương hay thủ thành Bùi Tiến Dũng.

CLB TP.HCM sẽ tham dự vòng sơ loại AFC Champions League 2020 gặp Buriram United ngày 21/1 trên sân Chang Arena (Thái Lan).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem