Bầu Đức biết trước sẽ được cử làm Chủ tịch VFF

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 02/04/2018 18:15 PM (GMT+7)
Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh xác nhận ông Đoàn Nguyên Đức được giới thiệu ứng cử ghế Chủ tịch VFF khoá VIII.
Bình luận 0

Trước đó, VFF đã phải gia hạn thêm thời gian để các tổ chức thành viên giới thiệu thêm người tài ứng cử vào BCH VFF khoá VIII. Ở bản danh sách mới nhất vừa được chốt lại hôm 31.3, bầu Đức bất ngờ được giới thiệu ứng cử ghế Chủ tịch.

img

Bầu Đức.

Như vậy tính đến thời điểm này, ở vị trí Chủ tịch VFF, hiện tại danh sách có 5 người gồm: Phó chủ tịch VFF khóa VII Trần Quốc Tuấn; nguyên Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế; Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Cấn Văn Nghĩa; nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT 2 TPHCM Lê Quý Phượng và người vừa được bổ sung là Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức.

Về phía bầu Đức, theo thông tin chúng tôi có được, ông không bất ngờ khi được một vài tổ chức thành viên giới thiệu ứng cử ghế Chủ tịch VFF, thậm chí đã biết trước sẽ có điều này, nhưng khẳng định không tiếp tục ở lại VFF.

Người thay bầu Đức ứng cử ghế trong BCH VFF khoá tới là Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh. Ông Tấn Anh được xem là cánh tay phải của bầu Đức, và sẽ là đại diện tiếng nói cho HAGL ở nhiệm kỳ mới.

Cũng liên quan đến vấn đề nhân sự đại hội, trong bản danh sách các ứng viên mới được bổ sung, có thêm doanh nhân Trần Văn Liêng (ứng viên Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính), ông Phạm Văn Tuấn (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ứng viên Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem