Bầu Đức bật mí về những món quà Tết ý nghĩa của HLV Park Hang-seo

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 25/01/2020 10:10 AM (GMT+7)
Sau những đóng góp rất lớn trong việc tạo nên mối lương duyên kèm theo hàng loạt thành công giữa HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam, Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ rất xúc động về “những món quà Tết” của chiến lược gia người Hàn Quốc dành cho ông.
Bình luận 0

Hơn 2 năm qua, bóng đá Việt Nam đã có sự thăng tiến mạnh mẽ ở nhiều cấp độ. Điều này ghi dấu ấn rất rõ rệt với sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo.

Khởi đầu từ ngôi á quân VCK U23 châu Á 2020, bóng đá Việt Nam sau đó đã chứng kiến ĐT Olympic Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết ASIAD ở môn bóng đá nam năm 2018.

img

Bầu Đức rất hạnh phúc khi U22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 30

Cũng trong năm 2018, ĐT Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup. Đầu năm 2019, ĐT Việt Nam lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019 và chỉ chịu thua sít sao Nhật Bản bởi một bàn thua sau tình huống được xác định bởi công nghệ VAR. Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam cũng đang chơi rất hay khi dẫn đầu bảng G sau 5 trận bất bại.

Bóng đá Việt Nam khép lại năm 2019 thành công với tấm HCV SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam. Dù ĐT U23 Việt Nam vừa bị loại tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020, những đóng góp to lớn của HLV Park Hang-seo là không thể phủ nhận.

Trong thành công này, vai trò của bầu Đức là vô cùng quan trọng. Chính ông đã có những tác động mạnh mẽ, trong đó có việc trả lương HLV Park Hang-seo để chiến lược gia người Hàn Quốc đến Việt Nam làm việc. Chia sẻ với truyền thông, bầu Đức cho biết ông hài lòng sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam, trong đó có 2 mục tiêu quan trọng là giành HCV SEA Games và giúp bóng đá Việt Nam vượt qua Thái Lan.

img

Bầu Đức có vai trò quan trọng trong việc tạo nên mối duyên giữa HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam

Bộc bạch trên PLO, bầu Đức nhấn mạnh: "Nói thật là ở SEA Games 30, tôi còn mừng hơn cả hồi á quân U23 châu Á hay vô địch AFF Cup 2018 đội hình có nhiều cầu thủ HAGL ra sân. Ngay từ những ngày đầu mở Học viện JMG và sau đó mời ông Park, tôi vẫn tin rằng phải có ngày hôm nay. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Lúc mới đưa ông Park về, tôi chỉ mong Tết nào ông cũng tặng cho tôi một món quà ý nghĩa, đánh dấu từng cột mốc, trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. 3 năm qua kể từ khi có ông ấy, năm nào tôi cũng được tặng quà".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem