Bất ngờ với trải lòng của Văn Lâm sau khi vô địch AFF Cup

Minh Tú Chủ nhật, ngày 16/12/2018 17:40 PM (GMT+7)
Sau khi vô địch AFF Cup 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có chia sẻ thú vị về cha mẹ mình.
Bình luận 0

Đặng Văn Lâm đã ra vào hợp lý, chơi tuyệt hay ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, có 2 pha cứu thua xuất thần, góp công lớn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 qua đó đoạt ngôi vô địch.

img

Bố mẹ Văn Lâm lo lắng, không xem trận nào ở AFF Cup

Sau khi lên đỉnh bóng đá Đông Nam Á cùng ĐT Việt Nam, Văn Lâm tiết lộ, bố mẹ anh lo lắng đến nỗi không xem trận nào ở AFF Cup mà chỉ đến nhà thờ để cầu nguyện cho anh và ĐT Việt Nam.

“Bố mẹ tôi đã trở về Nga. Tất cả các trận đấu ở vòng bảng, bán kết và chung kết, bố mẹ tôi không xem trận nào cả bởi đây là giải đấu chính thức đầu tiên của tôi (cùng ĐT Việt Nam).

Đến tận bây giờ tôi vẫn chưa có cơ hội nói chuyện với bố mẹ tôi. Họ lo lắng đến nỗi chỉ đến nhà thờ để cầu nguyện và xem kết quả các trận đấu qua điện thoại”, Văn Lâm thổ lộ.

Nói về chức vô địch AFF Cup vừa giành được, thủ môn CLB Hải Phòng cho hay: “ Sau 10 năm chờ đợi, chúng ta lại lên ngôi. Tất cả NHM Việt Nam đã chờ đợi quá lâu rồi.

Cảm xúc thật khó tả khi vô địch sau 10 năm chờ đợi. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để giành chức vô địch trước các khán giả nhà ở SVĐ Mỹ Đình và đã làm được”.

Với những gì đã thể hiện ở AFF Cup 2018, Văn Lâm chắc chắn sẽ là người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 khởi tranh vào ngày 5.1.2019 tại UAE.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem