Bất ngờ vì hành động đẹp của Văn Toàn với các cầu thủ HAGL

Thứ hai, ngày 17/02/2020 09:10 AM (GMT+7)
Tiền đạo Văn Toàn đã mua 30 đôi giày tặng các cầu thủ nhí khóa 5 năng khiếu của Học viện Bóng đá HAGL JMG.
Bình luận 0

Sáng 16/2, Văn Toàn đã tặng cho 30 em học viên khóa 5 của học viện HAGL JMG món quà đầu năm đầy bất ngờ. Khóa 5 của học viện là những cầu thủ 11-12 tuổi, sinh từ năm 2008 đến 2009. Các em được tuyển chọn trong năm 2019 và sẽ được đào tạo đến 2026.

Trước tình cảm đáng quý của người đàn anh, chắc chắn các em sẽ thêm tự tin vào đôi chân, tiếp tục theo đuổi niềm đam mê trong tương lai.

img

Văn Toàn tặng quà các cầu thủ nhí ở học viện.

"Toàn mua 30 đôi tặng cho mấy đứa nhỏ, một em chưa lên học viện, còn một em chưa kịp vào xếp hàng nên chỉ có 28 bạn chụp ảnh", HLV phụ trách khóa 5 chia sẻ thêm.

Các em nhỏ rất thích thú và nhanh chóng mang thử ngay tại chỗ. Văn Toàn có lẽ muốn gửi gắm hy vọng và lời động viên tới những tài năng trẻ, cũng là tương lai của học viện thông qua món quà ý nghĩa này.

Văn Toàn thuộc lứa 1 của Học viện HAGL-Arsenal JMG. Đến nay, tiền đạo sinh năm 1996 đang là một trong những cầu thủ trụ cột của HAGL. Anh ghi được 9 bàn thắng và là một trong những chân sút nội tốt nhất V.League 2019. 

Hướng tới mùa giải 2020, đội bóng phố núi chiêu mộ Damir Memovic từ SLNA và thủ môn Trần Bửu Ngọc từ CLB Phố Hiến. Ngoài ra, đội có thêm sự phục vụ của các cầu thủ trở lại sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn như Lê Phạm Thành Long, Lương Hoàng Nam,...

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem