Bất ngờ trước lý do HLV Luis Milla trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/09/2018 15:10 PM (GMT+7)
Trợ lý của HLV Luis Milla tại ĐT Indonesia tiết lộ, lương thưởng của vị HLV người Tây Ban Nha đã được LĐBĐ Indonesia chi trả đủ.
Bình luận 0

Sau những lùm xùm về việc lương thưởng, HLV Luis Milla đã đạt được thỏa thuận với LĐBĐ Indonesia (PSSI) cách đây ít ngày về việc tiếp tục dẫn dắt ĐTQG nước này ở AFF Cup 2018.

Tuy nhiên ở thời điểm đó, đôi bên đều không công bố bất cứ thông tin nào về khoản lương thưởng ba tháng mà PSSI vẫn còn nợ nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

img

HLV Luis Milla.

Phải đến hôm qua (23.9), trợ lý của ông Milla ở ĐT Indonesia - Bima Sakti mới tiết lộ rằng những khoản lương thưởng của vị cựu HLV ĐT Olympic Tây Ban Nha đã được trả đủ.

Ông Bima Sakti nói: "Theo những gì tôi được biết, tất cả những khoản lương thưởng mà PSSI nợ HLV Milla đã được thanh toán đủ, mọi chuyện đã được giải quyết."

Theo kế hoạch, HLV Milla sẽ trở lại Indonesia vào ngày 9.10 tới để chuẩn bị cho AFF Cup. Tuy nhiên, ông Bima Sakti chưa rõ có tiếp tục làm trợ lý hay không.

Ông Bima nói thêm: "Tất cả phụ thuộc vào Milla khi ông ấy trở lại đây. Nếu ông ấy chọn tôi, tôi sẽ tiếp tục công việc ở đội tuyển. Còn nếu không, tôi sẽ trao cơ hội cho các HLV khác."

Ở AFF Cup năm nay, Indonesia cùng bảng với Thái Lan, Singapore, Timor Leste và Philippines.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem