BẤT NGỜ: Thủ môn Việt kiều Czech có thể dự "siêu kinh điển Đông Nam Á"

Thứ tư, ngày 21/08/2019 10:10 AM (GMT+7)
Không loại trừ khả năng ĐT Việt Nam sẽ có sự phục vụ của thủ môn Filip Nguyễn ở trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 bị rò rỉ vào hôm qua, HLV Park Hang-seo chỉ đăng ký 2 thủ môn là Văn Lâm và Nguyên Mạnh. Thông thường, nhà cầm quân Hàn Quốc luôn đăng ký 3 hoặc 4 thủ môn. Dấu hiệu này cho thấy có thể HLV Park Hang-seo sẽ dành 1 suất thủ môn để có thể bổ sung Filip Nguyễn nếu thủ môn CH Czech kịp nhập quốc tịch Việt Nam.

img

Filip Nguyễn mơ khoác áo ĐT Việt Nam.

Liên quan đến Filip Nguyễn, theo truyền thông Việt Nam, thủ môn Việt kiều này không thể cùng “Rồng vàng” dự trận đấu với Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Thủ thành người CH Czech gốc Việt không thể hoàn thành thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam để kịp đăng ký cho trận đấu này.

Trái ngược với đồn đoán của truyền thông Việt Nam, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Zing.vn vào hôm qua, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết Filip Nguyễn có thể dự trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á” vào ngày 5/9 tới.

Ông Lê Hoài Anh xác nhận VFF đang ráo riết tiến hành thủ tục nhập quốc tịch cho Filip Nguyễn: “Chuyện này vẫn đang trong quá trình, ngay khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho giới truyền thông".

Đáp lại những đồn đoán của báo giới Việt Nam về khả năng Filip Nguyễn không thể dự trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói: “Lúc này, tôi chưa thể khẳng định được chuyện đó”.

Xác nhận của ông Lê Hoài Anh và động thái của HLV Park Hang-seo cho thấy không loại trừ khả năng Filip Nguyễn sẽ lên tuyển để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. 

Tương tự mùa giải trước, Filip Nguyễn đang tỏa sáng ở CLB Liberec ở mùa 2019/20. Thủ môn được Transfermarkt định giá hơn 1 triệu USD này từng nhiều lần công khai mơ ước khoác áo ĐT Việt Nam.

Minh Tú (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem