Barca ấn định thời gian “cướp” Ander Herrera khỏi tay M.U

Hữu Tuấn (Theo Don Balon) Thứ bảy, ngày 21/10/2017 11:15 AM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Ernesto Valverde vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của M.U khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
Bình luận 0

Sau khi lên tiếp quản băng ghế huấn luyện của Barcelona hồi mùa Hè vừa qua, HLV Valverde đã bày tỏ mong muốn đưa cậu học trò cũ trong màu áo Athletic Bilbao là Ander Herrera về sân Nou Camp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Barca.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo M.U đã kiên quyết giữ chân Herrera bằng mọi giá. Mặt khác, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không có ý định chia tay nửa đỏ thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

img

Herrera sẽ hồi hương khoác áo Barca?

Mùa giải năm ngoái, Herrera đã thi đấu rất ấn tượng và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa M.U. Thế nhưng, với sự xuất hiện của Nemanja Matic, ngôi sao 28 tuổi đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức. Mãi đến khi Paul Pogba gặp chấn thương, Herrera mới thường xuyên được đá chính.

Hợp đồng hiện tại giữa Herrera với M.U sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018. Tuy vậy, đôi bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng mới. Điều đó khiến không ít fan hâm mộ “Red Devils” lo lắng về khả năng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ chia tay CLB.

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, HLV Valverde đã quyết định sẽ nối lại đàm phán chiêu mộ Herrera trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, nhà cầm quân 53 tuổi đang xem cậu học trò cũ là cái tên lý tưởng để thay thế thủ quân Andres Iniesta, người đã bước sang tuổi 34.

Nếu khi Pogba trở lại, Herrera không thể cạnh tranh được vị trí chính thức, không loại trừ khả năng anh sẽ quyết định hồi hương để khoác áo Barca. Về phần mình, Ban lãnh đạo M.U khó giữ chân cựu cầu thủ Bilbao, bởi đến tháng Giêng tới, hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn gần 6 tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem