Báo Thái Lan: 'HLV Park Hang-seo đang bế tắc ở tuyển Việt Nam'

Thứ bảy, ngày 15/02/2020 07:10 AM (GMT+7)
​Tờ báo của Thái Lan Siamsport khẳng định rằng HLV Park Hang-seo đang bế tắc ở tuyển Việt Nam.
Bình luận 0

Bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra hết sức kịch tính. Trong khi Indonesia đã hết hy vọng thì cả 4 đội còn lại ở bảng đấu này bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, UAE đều còn nguyên cơ hội giành quyền đi tiếp.

img

HLV Park Hang-seo đối mặt với nhiều thách thức.

Việt Nam đang xếp đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu. Tuy nhiên, "Những chiến binh sao Vàng" sẽ có 2 trận đấu trên sân khách sắp tới trước Malaysia và UAE được dự báo vô cùng khó khăn.

Tờ Siamsport của Thái Lan nhận định: "Tuyển Việt Nam đang có nhiều lợi thế ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, họ đang đối mặt với nhiều khó khăn trước trận đấu quan trọng với Malaysia vào ngày 31/3 tới.

HLV Park Hang-seo sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột ở hàng phòng ngự là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng vì bị treo giò. Cùng với đó, việc Văn Hậu không thường xuyên được thi đấu tại Hà Lan cũng ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ này và khiến HLV Park Hang -seo phải đau đầu.

Bên cạnh đó, Nguyễn Công Phượng vừa mới trở về Việt Nam sau thời gian dài ngồi dự bị ở Sint Truidense. Ở trận đấu với Buriram United, tiền đạo này chưa cho thấy được sự tự tin thường thấy.

Ngoài ra, HLV Park Hang - seo còn bế tắc trong việc tìm kiếm những gương mặt mới cho ĐT Việt Nam vì V-League phải thay đổi lịch thi đấu. Điều này sẽ khiến ông gặp khó khăn trong việc điều chỉnh chiến thuật, điều mà ĐT Việt Nam không còn gây bất ngờ trước các đối thủ cùng bảng".

Những nhận định của Siamsport là hoàn toàn có cơ sở, tuyển Việt Nam cần hết sức cẩn trọng trong loạt đấu năm 2020 này.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem