Báo Thái cảnh báo HLV Park Hang-seo khi đối đầu với HLV Nishino

Minh Tú Thứ tư, ngày 17/07/2019 18:25 PM (GMT+7)
Truyền thông Thái Lan nhận định HLV Park Hang-seo sẽ đương đầu với thử thách lớn ngay trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bình luận 0

Lá thăm may rủi đưa Việt Nam nằm cùng bảng G với đại kình địch Đông Nam Á, Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bảng đấu này được coi là cuộc “nội chiến Đông Nam Á” vì ngoài Thái Lan và Việt Nam còn có Indonesia và Malaysia. Đội bóng còn lại của bảng này là UAE.

img

HLV Park Hang-seo sẽ đọ sức với Nishino.

Trên mạng xã hội, CĐV Thái Lan tỏ ra rất vui mừng khi đã cầu được ước thấy khi chạm trán Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Tương tự, truyền thông Thái Lan cũng rất hào hứng vì đội nhà nằm ở bảng đấu có sự hiện diện của Việt Nam và 2 đối thủ Đông Nam Á nữa là Malaysia và Indonesia.

“Rất thú vị khi bốn nước Đông Nam Á cùng nằm ở bảng G. Đáng chú ý là Thái Lan sẽ có dịp đọ sức với Việt Nam, đội bóng đánh bại chúng ta ở King’s Cup”, tờ Siam Sports bình luận.

Điều đáng nói, ngay trận đầu tiên của mình ở vòng loại World Cup 2022, Thái Lan sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà, vào ngày 5/9. Tờ Siam Sports cho rằng đây là cuộc đối đầu thú vị giữa tân HLV ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino và nhà cầm quân Park Hang-seo. 

“Ở trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV tài năng Akira Nishino sẽ chạm trán Việt Nam. Đây sẽ là thách thức lớn với ông Park Hang-seo khi phải đụng độ với nhà cầm quân đẳng cấp thế giới”, tờ Siam Sports nhận định.

Ít phút trước khi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 diễn ra, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm ông Akira Nishino làm HLV trưởng ĐTQG và đội U23 nước này.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem