Báo Hàn Quốc: Sẽ có một Park Hang-seo 2.0 ở Thái Lan

Phạm Tú Thứ năm, ngày 20/06/2019 21:15 PM (GMT+7)
Tờ Joongang Ilbo hy vọng rằng Yoon Jong-hwan có thể trở thành Park Hang-seo của ĐT Thái Lan nếu được LĐBĐ nước này bổ nhiệm làm HLV trưởng.
Bình luận 0

Hiện LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang ráo riết tìm kiếm HLV mới thay ông Sirisak Yodyardthai, người vừa từ chức sau King’s Cup. Ưu tiên số 1 của FAT là tìm kiếm 1 HLV ngoại quốc.

img

HLV Yoon Jong-hwan.

Trong số những ứng viên nộp đơn ứng tuyển vào chiếc ghế nóng của ĐT Thái Lan có nhà cầm quân Hàn Quốc, Yoon Jong-hwan (theo tờ Siam Sports tiết lộ). Yoon Jong-hwan vừa bị CLB Muangthong United sa thải sau 2 tháng dẫn dắt đội bóng Thai League này.

Tờ Joongang Ilbo cho rằng sẽ là tuyệt với nếu FAT bổ nhiệm ông Yoon Jong-hwan. Theo tờ Joongang Ilbo, dù thất bại ở Muangthong United nhưng vị HLV 46 tuổi này là người có năng lực thực sự.

Trước khi đến Thái Lan dẫn dắt Muangthong United, ông Yoon Jong-hwan từng có nhiều kinh nghiệm vì đã làm việc ở Nhật Bản (CLB Cerezo Osaka) và Hàn Quốc (Ulsan Hyundai)… Thời theo nghiệp quần đùi áo số, Yoon Jong-hwan từng cùng ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2002, giải đấu đội bóng xứ Kim chi xuất sắc giành hạng Tư.

Theo Joongang Ilbo, FAT đang xem xét nghiêm túc hồ sơ của Yoon Jong-hwan và đánh giá cao kinh nghiệm của vị HLV Hàn Quốc. Tờ báo này nhận định, nếu được bổ nhiệm làm HLV ĐT Thái Lan, ông Yoon Jong-hwan hoàn toàn có thể trở thành Park Hang-seo của bóng đá Thái Lan, giúp “Voi chiến” lấy lại vị thế bóng đá số 1 Đông Nam Á.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem