Báo Hà Lan tiết lộ khả năng ra sân của Văn Hậu ở vòng 7 Eredivisie

Quốc An (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/09/2019 18:10 PM (GMT+7)
Tờ báo của Hà Lan Feanonline khẳng định rằng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có khả năng được đăng kí thi đấu ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan ngay cuối tuần này.
Bình luận 0

Hôm qua (17/9), Văn Hậu chính thức đặt chân tới Hà Lan sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan tới Visa lao động. Hậu vệ người Thái Bình sẽ chơi cho SC Heerenveen theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro.

img

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Tới Hà Lan, sự cạnh tranh là rất lớn, Văn Hậu còn trẻ và dĩ nhiên phải cố gắng hết sức nếu muốn được ra sân thường xuyên. Tờ Feanonline đăng tải bài viết khẳng định Văn Hậu có thể được đăng kí thi đấu ngay ở trận cầu cuối tuần này:

"Sau 2 tuần chờ đợi, Đoàn Văn Hậu đã có được giấy phép lao động cần thiết. Hậu vệ trái 20 tuổi này đã bay từ Việt Nam đến Hà Lan vào thứ ba. Vì đội bóng của HLV Johnny Jansen nghỉ vào thứ 4 và thứ 5, vì thế Văn Hậu sẽ có mặt trên sân tập cùng toàn đội vào thứ 6. Nhiều khả năng, Văn Hậu có thể được đăng kí thi đấu và xuất phát từ trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Utrecht".

Hiện tại, Heerenveen đang gặp một số khó khăn lớn, nhất là ở tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Heerenveen mới thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 2 trận. Ở 5 trận đấu gần nhất, hàng thủ của Heerenveen đều không thể giữ sạch lưới và phải chịu 8 bàn thua. Sự góp mặt của Văn Hậu như là làn gió mới cho đội hình của đội bóng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem