Báo châu Á dự đoán “sốc” về Quang Hải

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 23/01/2018 20:40 PM (GMT+7)
Báo châu Á dự đoán “sốc” về Quang Hải, AFC làm điều đặc biệt với CĐV Việt Nam, Neymar ra điều kiện tới Real, Real và PSG “đại chiến” vì sao Chelsea, M.U giành mua Vidal với Chelsea, Arsenal và Tottenham giành mục tiêu của M.U, hé lộ kế hoạch mua sắm của Man City…
Bình luận 0

Báo châu Á dự đoán “sốc” về Quang Hải

img

Nguyễn Quang Hải (số 19).

Ở trận trận bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và cầm hòa U23 Qatar 2-2 sau 120 phút thi đấu. Trên loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Chính tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người lập cú đúp giúp thầy trò HLV Park Hang-seo lần đầu tiên tạo nên kỳ tích này. Nhận xét về Quang Hải, tờ FOX Sports dự đoán anh sẽ là ngôi sao sáng nhất châu Á.

“Thương vụ Sanchez chứng tỏ vị thế của M.U ở Anh”

Cựu danh thủ Paul Ince cho rằng, việc M.U vượt mặt Man City trong thương vụ Alexis Sanchez chứng tỏ vị thế của “Quỷ đỏ” tại nước Anh. Tuyển thủ Chile từng là mục tiêu theo đuổi của đội bóng chủ sân Etihad từ Hè 2017, nhưng cuối cùng “The Citizens” phải chào thua nửa đỏ thành Manchester.

AFC làm điều đặc biệt với CĐV Việt Nam

img

Thông qua trang chủ, LĐBĐ châu Á (AFC) đã hết lời ca ngợi sự nhiệt tình, máu lửa của CĐV Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Ngoài AFC, hàng loạt tờ báo khác của châu Á cũng khắc định chính NHM bóng đá Việt Nam đã giúp giải đấu này trở nên hấp dẫn và có ý nghĩa hơn.

Mkhitaryan gửi “tâm thư” chia tay M.U

Rạng sáng nay, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chính thức chia tay M.U để chuyển qua khoác áo Arsenal bằng bản hợp đồng có thời hạn tới Hè 2021. Thông qua trang mạng xã hội Instagram, ngôi sao 29 tuổi đã chia sẻ dòng trạng thái để cám ơn Ban lãnh đạo cùng CĐV đã ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian chơi bóng tại sân Old Trafford. 

Neymar ra điều kiện tới Real

img

Neymar.

Theo tờ Diario Gol, tiền đạo Neymar sẵn sàng chia tay PSG để chuyển qua khoác áo Real Madrid nếu “Los Blancos” đưa được chân sút Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) về sân Bernabeu.

Arsenal và Tottenham giành mục tiêu của M.U

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal và Tottenham là 2 CLB mới nhất có ý định chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura của PSG cùng với M.U. Hiện cầu thủ 25 tuổi này được định giá 35 triệu bảng.

Real và PSG “đại chiến” vì sao Chelsea

img

Tờ Het Laatste Nieuws cho hay, Real Madrid và PSG đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Thibaut Courtois bên phía Chelsea. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Bỉ và “The Blues” còn thời hạn tới Hè 2019.

Hé lộ kế hoạch mua sắm của Man City

Tờ Goal đưa tin, HLV Pep Guardiola đang nỗ lực đưa hậu vệ Aymeric Laporte (Athletic Bilbao) và tiền đạo Fred (Cruzeiro) về Man City trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa.

M.U giành mua Vidal với Chelsea

img

Theo tờ Daily Express, M.U vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ bên phía Bayern Munich cùng với Chelsea. Nhiều chuyên gia dự đoán Arturo Vidal có thể rời “Hùm xám” sau khi CLB này chiêu mộ thành công tiền vệ Leon Goretzka.

Hazard: “Chelsea không cần mua thêm tiền đạo”

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định, anh hoàn toàn có thể chơi như một tiền đạo và khuyên Chelsea không cần mua thêm chân sút nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. “The Blues” hiện tại đã có được sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Morata và Michy Batshuayi. Tuy nhiên, Morata đang có phong độ không tốt còn Batshuayi chưa chiếm được lòng tin của HLV Antonio Conte.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem