BẢN TIN SÁNG (13.8): Báo Thái Lan “dìm hàng” HLV Hữu Thắng

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 13/08/2017 10:10 AM (GMT+7)
Báo Thái “dìm hàng” HLV Hữu Thắng, HLV FLC Thanh Hóa khen ngợi quân HAGL, Rooney “in dấu giày” trong 300 bàn thắng ở Premier League, Chelsea lập đáng xấu hổ ở trận mở màn Premier League, “Neymar muốn tới Premier League chơi bóng”, Chelsea vắng nhân sự trầm trọng trong trận gặp Tottenham… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (13.8).
Bình luận 0

Báo Thái “dìm hàng” HLV Hữu Thắng

img

Mới đây, tờ báo thể thao Siam Sport (Thái Lan) đã có bài nhận định về các chiến lược gia ở SEA Games 2017. Theo đó, HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam chỉ là ứng cử viên hạng tư trong danh sách. Tờ báo này viết: “Ông Thắng được chọn dẫn dắt cả tuyển quốc gia và tuyển U22 Việt Nam. Trước đó, ông từng có một thời gian dài khoác áo SLNA từ năm 1993 tới 1999. Ông cũng giúp đội bóng này vô địch V.League hồi năm 2011. Nhưng ở đội tuyển quốc gia, ông Thắng mới cầm quân từ năm 2016. Kết quả tốt nhất của ông là đưa Việt Nam tới bán kết AFF Cup 2016 - trận đấu mà họ thua tan nát trước người Indonesia với tổng tỷ số 3-4”. 

Paul Pogba hé lộ mục tiêu mới ở M.U

Tiền vệ Paul Pogba cho rằng, nếu muốn được coi như một "ông lớn" thực sự thì M.U cần phải giành được mọi danh hiệu. “Chúng tôi là M.U và muốn trở lại với đúng vị thế của "đại gia". Với tôi, một mùa giải tuyệt vời là mùa giải vô địch mọi giải đấu. Một cầu thủ chỉ có một mùa giải tốt khi đội bóng của anh ấy thi đấu tốt”, Pogba chia sẻ.

HLV FLC Thanh Hóa khen ngợi quân HAGL

img

Ngay trước thềm SEA Games 29, HLV Ljupko Petrovic của FLC Thanh Hóa đã dành những lời khen cho các cầu thủ HAGL cũng như học viện HAGL JMG. Theo ông Petrovic, những cầu thủ HAGL sở hữu kĩ thuật cơ bản ấn tượng cùng tư duy chơi bóng hiện đại. 

Chelsea vắng nhân sự trầm trọng trong trận gặp Tottenham

Sau trận thua Burnley 2-3 hồi tối qua, Chelsea lại phải đối mặt với trận đấu khó khăn với Tottenham ở vòng 2 Premier League diễn ra vào đêm 20.8 tới. Cụ thể, Gary Cahill và Cesc Fabregas sẽ không thể ra sân vì thể đỏ còn Eden Hazard, Tiemoue Bakayoko vì chấn thương. Ngoài ra còn phải kể tới Diego Costa, người đang mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.

Rooney “in dấu giày” trong 300 bàn thắng ở Premier League

img

Với pha làm bàn vào lưới Stoke City hồi tối qua, tiền đạo Wayne Rooney đã để lại dấu ấn trong 300 bàn thắng ở Premier League khi thi đấu cho Everton và M.U. Cụ thể, “R10” ghi 199 bàn, kiến tạo 101 bàn.

Carragher chê hàng thủ của Liverpool dưới thời Klopp

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng, cách tổ chức hàng thủ Liverpool là vấn đề lớn nhất dưới thời HLV Jurgen Klopp. Tối qua, “The Kop” đã bị đội bóng yếu thế hơn là Watford cầm hòa với tỷ số 3-3 ngay ở trận mở màn Premier League.

Chelsea lập đáng xấu hổ ở trận mở màn Premier League

img

Đêm qua, Chelsea đã bất ngờ để thua Burnley với tỷ số 2-3 ở vòng 1 Premier League. Trận thua này khiến “The Blues” lập kỷ lục đáng xấu hổ khi để lọt lưới ba bàn trong hiệp một, trở thành nhà vô địch đầu tiên phải chịu điều này.

Olivier Giroud cam kết tương lai với Arsenal

Trả lời phỏng vấn trên SFR Sport, tiền đạo Olivier Giroud khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại Arsenal. Thời gian gần đây, tương lai của Giroud rất mịt mờ khi “Pháo thủ” chiêu mộ chân sút Alexandre Lacazette.

“Neymar muốn tới Premier League chơi bóng”

img

Tiền đạo Gabriel Jesus (Man City) tiết lộ, người đồng đội ở ĐT Brazil - Neymar từng bày tỏ mong muốn được tới Premier League thử sức trong tương lai. Cầu thủ 20 tuổi này cũng thừa nhận, anh rất muốn lôi kéo chân sút thuộc biên chế PSG tới “The Citizens” trong tương lai.

Pochettino chỉ trích Danny Rose

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất không hài lòng về Danny Rose khi hậu vệ này đăng đàn chỉ trích sự im ắng của Tottenham trong “phiên chợ Hè” này. Nhà cầm quân người Argentina đã yêu cầu tuyển thủ Anh tập trung cho các trận đấu trước mắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem