Arsenal nhắm “người thừa” của PSG thay Sanchez

Hữu Tuấn (Theo Daily Mail) Thứ hai, ngày 11/12/2017 12:30 PM (GMT+7)
Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, HLV Arsene Wenger đang nhắm tới tiền vệ cánh Goncalo Guedes của Paris Saint-Germain để thay thế Alexis Sanchez.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải 2017-2018, Alexis Sanchez sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal. Thế nhưng, tiền đạo người Chile đã từ chối gia hạn hợp đồng mới. Thời gian gần đây, Sanchez đang nhận được sự quan tâm từ Man City, Chelsea và M.U.

Mặc dù rất muốn giữ chân Sanchez, song HLV Arsene Wenger vừa thẳng thắn thừa nhận rằng, Arsenal khó có thể giữ chân ngôi sao 28 tuổi. Theo đánh giá của các chuyên gia, Ban lãnh đạo “The Gunners” sẽ quyết định bán cựu cầu thủ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm tránh trường hợp “mất trắng” anh vào cuối mùa giải.

img

Goncalo Guedes được Arsenal nhắm tới để thay Sanchez.

Thời gian gần đây, HLV Wenger đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Sanchez. Bên cạnh những cái tên như Thomas Lemar (AS Monaco), Julian Draxler (PSG), “Giáo sư” cũng đang nhắm tới một cái tên khác, đó là Goncalo Guedes.

Chuyển sang đầu quân cho PSG hồi tháng 1.2017 với giá 30 triệu euro nhưng Goncalo Guedes không thể cạnh tranh được vị trí chính thức. Hồi mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã quyết định đem cầu thủ 21 tuổi cho Valencia mượn.

Tại sân Mestalla, Guedes đã hòa nhập tốt và đóng góp được 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 11 lần ra sân tại La Liga. Nhờ đó, Valencia đang duy trì vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với 34 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng Barcelona 5 điểm.

Do lo ngại về khả năng vi phạm luật công bằng tài chính (FFP) nên PSG đang cân nhắc khả năng bán Guedes, Draxler và cả Lucas Moura. Vì vậy, khả năng thành công của Arsenal trong thương vụ này là rất lớn. 

Clip Southampton 1-1 Arsenal:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem