Arsenal đại thắng, HLV Emery nói điều cay đắng về Ozil

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 04/10/2019 07:15 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng đậm 4-0 trước Standerd Liege tại vòng bảng Europa League, HLV Unai Emery của Arsenal khẳng định sự hài lòng về các cầu thủ trẻ và ông cũng nói điều khó tin về siêu sao Mesut Ozil.
Bình luận 0

Rạng sáng 3/10, Arsenal đã có trận đấu rất thành công trước Standard Liege. Có lợi thế sân nhà và lực lượng mạnh hơn, HLV Emery thậm chí chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ khi so tài với đại diện của Bỉ.

Mặc dù vậy, sức mạnh của Arsenal vẫn sớm được cụ thể hóa thành các bàn thắng. Chỉ sau 22 phút, họ đã dẫn trước 3 bàn. Sang hiệp hai, Ceballos hoàn tất chiến thắng 4-0 cho Arsenal với bàn ấn định tỷ số. Kết quả này giúp Arsenal đứng vững ở ngôi đầu bảng F với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận thắng.

img

Arsenal đã giành chiến thắng thuyết phục trước Standard Liege

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Emery cho biết: “Tôi luôn suy nghĩ và lựa chọn những cầu thủ tốt nhất trong mỗi trận đấu, họ sẽ ra sân và giúp toàn đội. Và khi tôi quyết định Ozil không góp mặt trong đội hình, đó là bởi tôi nghĩ những cầu thủ khác xứng đáng thi đấu hơn.

Ozil sẽ tiếp tục luyện tập. Chúng tôi sẽ có buổi tập với các cầu thủ không thi đấu, và tới Chủ nhật đội bóng sẽ có một trận đấu khác, khi đó tôi sẽ quyết định tình hình lực lượng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước Bournemouth, và tôi muốn các cầu thủ giữ được phong cách thi đấu”.

Chỉ ra cầu thủ chơi hay nhất trận đấu của Arsenal, HLV Emery tỏ ra ấn tượng với Martinelli. Trong trận này, cầu thủ trẻ người Brazil đã lập một cú đúp và có pha kiến tạo cho Ceballos ghi bàn. HLV Emery nhấn mạnh: “Ở trận này, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Martinelli. Tôi đã thấy sự nỗ lực và khát khao của cậu ấy trước mùa giải. Khi có cơ hội, cậu ấy đã tận dụng được. Tinh thần thi đấu và thái độ của cậu ấy rất tuyệt vời”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem