Ảnh: Những "kèo trái" hay nhất U22 Việt Nam khiến đối thủ dè chừng

Lê Hiếu Thứ hai, ngày 02/12/2019 19:00 PM (GMT+7)
Bóng đá Việt Nam đang sản sinh ra không ít ngôi sao sở hữu chân trái với những pha xử lý làm đắm say lòng người. Tất cả họ đều đang thi đấu trong màu áo U22 Việt Nam tại SEA Games 30.
Bình luận 0

anh: nhung

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Quang Hải. Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á có một năm thi đấu xuất sắc. Anh đang là đội trưởng U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30.

anh: nhung

Quang Hải thuộc hàng hiếm của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Hiện có nhiều câu lạc bộ tại Nhật Bản và La liga theo dõi và đặt vấn đề chiêu mộ với cầu thủ sinh năm 1997.

anh: nhung

Chính lối chơi kỹ thuật và thuộc hàng dị nên anh thường xuyên bị phạm lỗi. Tại SEA Games 30, anh đã ghi được một bàn thắng.

anh: nhung

Tiền vệ trung tâm Hoàng Đức được kỳ vọng tỏa sáng tại SEA Games lần này. Anh sở hữu kèo trái và được đánh giá là cầu thủ có thể gây đột biến tốt nhất của U22 Việt Nam.

anh: nhung

Bàn thắng vào lưới U22 Indonesia cách đay không lâu là chứng minh cho tài năng của anh.

anh: nhung

Hiện tại, Hoàng Đức đang thuộc biên chế CLB Viettel. Anh mới 21 tuổi và còn cả tương lai ở phía trước.

anh: nhung

Hậu vệ cánh Văn Hậu là một cái tên nổi bật nhất trong số các cầu thủ Đông Nam Á tham dự SEA Games lần này. Anh đang thi đấu cho CLB Heerenveen, hạng cao nhất của bóng đá Hà Lan.

anh: nhung

Tốc độ, sức mạnh và những đường chuyền dài là thế mạnh của hậu vệ sinh năm 1999.

anh: nhung

Đôi lúc, anh vẫn tỏa sáng bằng những cú sút xa đầy uy lực.

anh: nhung

Triệu Việt Hưng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ người Hải Dương đang thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai.

anh: nhung

Với nhãn quan chiến thuật cực tốt, anh được HLV Park Hang Seo xếp đá chính nhiều trận của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

anh: nhung

Tuy nhỏ con, nhưng Triệu Việt Hưng chơi rất lăn xả. Sẵn sàng tắc bóng từ giữa sân để giảm áp lực cho hàng thủ. Tất cả họ, đều là những tài năng và tương lai của bóng đá Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem