AFC: 'Bùi Tiến Dũng muốn quên đi khoảnh khắc này mãi mãi'

Thứ sáu, ngày 17/01/2020 14:10 PM (GMT+7)
LĐBĐ châu Á (AFC) nhận định về sai lầm của thủ thành U23 Việt Nam trong thất bại trước U23 CHDCND Triều Tiên tối 16/1.
Bình luận 0

Ở lượt đấu cuối cùng tại bảng D VCK U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam bị U23 CHDCND Triều Tiên gỡ hoà. Thủ môn 22 tuổi xử lý lỗi cú đá phạt của Kang Kuk-chol dẫn đến một bàn thua không đáng có.

img

U23 Việt Nam thua ở trận đấu Tiến Dũng mắc sai lầm

Trên Twitter, AFC đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này cùng dòng trạng thái: "Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng muốn quên đi mãi mãi".

Sau bàn thua bất ngờ, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dù rất nỗ lực nhưng không thể xuyên phá thành công hàng phòng ngự dày đặc của đội bạn. Tới phút thứ 90, Bùi Tiến Dũng thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng khi Chung-gyu thực hiện thành công quả 11m. 

Thậm chí, U23 Việt Nam còn phải chơi thiếu người trong những phút cuối khi Đình Trọng nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân sớm.

Chung cuộc, U23 Việt Nam bại trận với tỷ số 1-2 trước U23 Triều Tiên và chính thức dừng bước tại VCK U23 châu Á 2020. Với 3 điểm đầu tiên, đội bóng của HLV Ri Yu-il chia tay giải đấu với vị trí thứ ba ở bảng D.

Trong một diễn biến khác, trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan khép lại với tỷ số hoà 1-1, qua đó đưa hai đội vào chơi tại vòng tứ kết.

Kuyt (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem