6 gương mặt đáng chờ đợi của HL1 – S4 cúp Vietfootball 2019

Nguyễn Anh Thứ hai, ngày 03/06/2019 19:10 PM (GMT+7)
Giải bóng đá hạng Nhất – cúp Vietfootball năm 2019 sẽ chính thức khai mạc vào lúc 15h00 ngày 9/6 tại sân bóng Đại học Sư phạm, 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội với 10 đội bóng tham dự giải bao gồm: Cường Quốc, UCE Lê Dương, Hiệp Hòa, Mobi, Việt Phương Đông (Dương Nội đổi tên), Luxury Hạ Long (BIDV Quang Trung chuyển giao), Từ Sơn, cùng 3 tân binh đã xuất sắc giành tấm vé thăng hạng từ Giải hạng Nhì vừa kết thúc hồi cuối tháng 4 là Mỹ Đình II, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Coca. Thể thức thi đấu vẫn giữ được giữ nguyên khi các đội bóng sẽ đấu vòng tròn một lượt trong 10 tuần, 2 đội xuất sắc nhất sẽ giành quyền lên tham dự sân chơi danh giá nhất là Giải ngoại hạng HPL-S7. Và trước thềm giải đấu, chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc những gương mặt đáng xem nhất của giải Giải bóng đá hạng Nhất – cúp Vietfootball năm 2019.
Bình luận 0

Long “Thổ” - FC Việt Phương Đông

Long “Thổ” - cái tên khi nhắc đến người ta sẽ liên tưởng đến những pha nã đại bác tầm xa như búa bổ. Chàng trai có vẻ mặt thư sinh này là dân ăn tập chính hiệu khi đã có thời gian khoác áo đội bóng CAND ở giải Hạng nhì Quốc gia.

img

Sở hữu thể lực cực tốt, cộng với nền tảng kỹ thuật được đào tạo bài bản và đặc biệt là những pha dốc bóng,bứt tốc kinh hoàng bên hành lang cánh trái, Long “Thổ” chính là mũi tấn công hiệu quả và đa dạng của đội bóng Việt Phương Đông ở mùa giải HL1- S4 sắp tới.

Với cái chân trái luôn biết cách tạo lên những siêu phẩm có một không hai, cầu thủ đến từ Bắc Giang này hứa hẹn sẽ là cái tên gây ấn tượng cho khán giả tại sân bóng Đại học Sư phạm.

Hưng “Xốp” - FC Hiệp Hòa

Hưng “Xốp” - cầu thủ cũng là một dân ăn tập chính hiệu khi có thời gian khoác áo đội bóng CAND ở giải Hạng nhì Quốc gia và 9 năm ăn tập ở đội trẻ Hà Nội ACB.

img

Cầu thủ sinh năm 1995 này là một trong những tiền đạo nguy hiểm bậc nhất của bóng đá phong trào thủ đô vài năm trở lại đây. Anh sở hữu khả năng càn lướt và chạy chỗ hết sức thông minh cộng với đó sự nhạy bén đánh hơi bàn thắng. Hưng “Xốp” chính là niềm hy vọng số 1 của đội bóng Hiệp Hòa ở giải đấu Hạng nhất sắp tới.

Và ngay ở trận đấu đầu tiên FC Hiệp Hòa của Hưng “Xốp” sẽ chạm chán “Dải ngân hà” Mobi. FC Mobi chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chúng ta cùng chờ đợi Hưng “Xốp” sẽ tỏa sáng để chứng tỏ khả năng của mình ở trận đấu đáng chờ đợi nhất ngay trận khai mạc giải đấu.

Công “Gà” – Hồng Lĩnh FC

Công “Gà” - đội trưởng của đội bóng Hồng Lĩnh là một trong những cầu thủ đa năng nhất của bóng đá phủi Hà Nội. Sở hữu thân hình khá mảnh khảnh và có phần nhỏ bé so với những cầu thủ còn lại trên sân, nhưng với thể lực dồi dào và nhãn quan chiến thuật nhạy bén , Công “Gà” chính là trái tim của đội bóng Hồng Lĩnh ở mùa giải sắp tới.

img

Nhắc đến Hồng Lĩnh, rất nhiều người sẽ nhớ đến 2 anh em sinh đôi là Tiến Phúc và Tiến Lộc - 2 cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo và đặc biệt có sự phối hợp rất ăn ý với nhau, nhưng sẽ là thiếu sót khi không nhắc đến Công “Gà”, cầu thủ luôn lặng lẽ đóng góp vào thành công của đội bóng Hồng Lĩnh trong suốt thời gian qua.

Ở giải bóng đá hạng nhì cách đây không lâu, chính Công “Gà” là người đóng vai trò đầu tầu đưa đội bóng Hồng Lĩnh lần đầu tiên lên chơi ở giải hạng nhất. Và chúng ta sẽ cùng chờ đợi “cơn gió lạ” đến từ Hà Tĩnh sẽ thể hiện thế nào ở giải hạng nhất sắp tới khi cũng đặt mục tiêu giành 1 trong 2 xuất lên chơi ở giải đấu danh giá là  HPL-S7 vào cuối năm nay.

Long “Tozest” – FC Mobi

Long “Tozest” - cầu thủ được coi là mẫu tiền đạo toàn diện nhất của giải bóng đá hạng Nhất – cúp Vietfoohtball năm 2019.

img

Sở hữu thể hình lý tưởng cộng với khả năng tỳ đè và kỹ năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ đến từ mảnh đất Mễ Trì này đang là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất của bóng đá Phủi Hà Nội. Với khả năng chơi bóng độc lập, “tự làm tự ăn” của mình, Long “Tozest” sẽ là cái tên khiến mọi hàng phòng ngự phải dè trừng.

Linh “Becks” – Luxury Hạ Long

Tiền vệ tài hoa sinh năm 1988 sẽ chính thức đầu quân cho đội bóng quê hương là Luxury Hạ Long ở mùa giải hạng nhất sắp tới.

img

Linh “Becks” có một phong cách chơi bóng hết sức tinh tế và nhẹ nhàng dù cho cân nặng của anh so với thời đỉnh đã tăng lên khá nhiều. Giời đây, Linh “Becks” thi đấu ít di chuyển hơn, nhưng mỗi pha chạm bóng và tỉa bóng của cầu thủ này vẫn luôn mang đến cho khán giả những nét chấm phá, đặc trưng riêng trong từng đường bóng.

Chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức và đóng vai trò nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi của cả đội cùng với đó là kỹ năng chơi bóng có phần điệu nghệ, Linh “Becks” chắc chắn sẽ là cái tên đáng chờ đợi nhất của giải bóng đá hạng nhất năm nay.

Tuấn Vỉa – FC Coca

Tuấn “Vỉa” - chàng tiền đạo mang trong mình lối chơi nghệ sĩ và bay bổng sẽ đảm nhiệm trọng trách chèo lái con thuyền FC Coca đến với những mục tiêu cao nhất của giải đấu.

img

Tiền đạo sinh năm 1995 này đã có một mùa giải hết sức cảm xúc ở giải bóng đá hạng nhì Cup Vietfootball cách đây không lâu. Có những thời điểm tưởng chừng như cái duyên với giải hạng nhất một lần nữa ngoảnh mặt với Tuấn “Vỉa”, nhưng phút chót may mắn đã mỉm cười với FC Coca khi họ được lên chơi ở giải hạng nhất một cách đầy bất ngờ.

Và ở mùa giải hạng nhất sắp tới, Tuấn “Vỉa” cùng đội bóng của mình là FC CoCa sẽ có rất nhiều sự thay đổi, hứa hẹn mang đến cho khán giả và người hâm mộ những bất ngờ cùng những cung bậc cảm xúc nhất trong từng trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem