5 đội bóng “choảng nhau vỡ đầu” vì Griezmann: M.U và những ai?

Minh Tú Thứ ba, ngày 24/03/2020 19:10 PM (GMT+7)
Có ít nhất 5 đội bóng đang nhăm nhe tranh giành chữ ký của tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann.
Bình luận 0

Những ngày qua xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Barcelona sẽ bán gấp Antoine Griezmann vào hè 2020, chỉ 1 năm sau khi chi 120 triệu euro giải phóng cho tuyển thủ Pháp từ Atletico Madrid.

Không khó hiểu vì sao Barcelona muốn đẩy Griezmann đi vì tiền đạo 29 tuổi không đáp ứng được kỳ vọng cực lớn của đội bóng xứ Catalan, đặc biệt dưới thời HLV Setien. Antoine Griezmann ghi 14 bàn trên mọi mặt trận cho Barcelona đến thời điểm này nhưng chỉ 1 lần “nổ súng” ở La Liga sau 8 trận dưới triều đại của Setien.

img

Hàng loạt đội bóng muốn mua Griezmann

Griezmann không phù hợp với lối chơi tấn công của Barcelona (Griezmann quá quen với lối đá phản công ở Atletico Madrid). Vì thế, Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chấp nhận lỗ, bán cựu tiền đạo Real Sociedad với giá 100 triệu euro.

Ngay sau khi hay tin Barcelona muốn cắt lỗ bán Griezmann, hàng loạt đội bóng châu Âu đã lao vào cuộc đua tranh chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018.

Theo The Sun, đến thời điểm này, đã có 5 đội bóng sẵn sàng chi khủng để chiêu mộ Griezmann, điển hình là M.U. “Quỷ đỏ” từng 2 lần thất bại trong việc chiêu mộ Griezmann vào hè 2018 và 2019 nên quyết tâm mua bằng được tiền đạo 29 tuổi ở kỳ chuyển nhượng 2020.

Ngoài M.U, cả Chelsea, Inter Milan và Arsenal cũng khát khao có chữ ký của Griezmann. The Blues muốn có Griezmann để tăng cường lực lượng vì nhiều khả năng họ mất 3 cầu thủ tấn công Pedro, Giroud và Willian vào hè 2020. Inter Milan muốn có Griezmann thay cho Lautaro Martinez, chân sút hiện nằm trong tầm ngắm của Barca. Trong khi đó, Arsenal muốn chiêu mộ tuyển thủ Pháp để thay cho Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo người Gabon không gia hạn hợp đồng mới và muốn đi vào hè 2020.

Một đội bóng nữa cũng muốn có Griezmann là Everton. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ancelotti khó mua tuyển thủ Pháp vì danh tiếng không đủ lớn để thu hút chân sút này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem