10 cầu thủ xinh đẹp nhất châu Á: Hoàng Thị Loan xếp thứ mấy?

Quốc An (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/02/2020 16:10 PM (GMT+7)
Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã bầu chọn Hoàng Thị Loan vào tốp 10 cầu thủ nữ xinh đẹp nhất châu Á. Thậm chí, ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam còn xếp thứ 4 trong danh sách này.
Bình luận 0

Trong hành trình giành HCV SEA Games 30 của ĐT nữ Việt Nam, cầu thủ Hoàng Thị Loan đã có những đóng góp không hề nhỏ, đặc biệt là ở trận chung kết với ĐT nữ Thái Lan. Vào sân từ ghế dự bị, Hoàng Thị Loan đã đeo bám rất rát, làm nản lòng các chân sút xứ chùa vàng, qua đó giúp ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 1-0 sau 120 phút thi đấu nghẹt thở.

img

Hoàng Thị Loan.

Đặc biệt, Hoàng Thị Loan còn thu hút mọi ánh nhìn bởi dù là cầu thủ chuyên nghiệp nhưng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu cùng làn da trắng sáng, mịn màng mà bao cô gái khác cũng phải ao ước.

Ngay sau giải đấu cái tên Hoàng Thị Loan đã thu hút hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá nữ Việt Nam. Mới đây, “hotgirl” của ĐT nữ Việt Nam đã được tờ Siam Sport (Thái Lan) bình chọn là 1 trong 10 cầu thủ nữ xinh đẹp nhất châu Á. Thậm chí, cô còn được xếp ở vị trí thứ 4.

Những nữ cầu thủ còn lại góp mặt trong top 10 đều khá quen thuộc như: tiền đạo Lee Min-ah (Hàn Quốc), thủ môn Zhao Lina (Trung Quốc), hậu vệ Risa Shimizu (Nhật Bản), tiền vệ Stephanie Al-Naber (Jordan), thủ môn Inna Palacios (Philippines)...

Hoàng Thị Loan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu cùng làn da trắng sáng, mịn màng:

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem