Vợ cựu đặc nhiệm SEAL Thái Lan tử vong gửi lời nhắn nhủ đến các cậu bé

Đăng Nguyễn - Daily Mail Thứ sáu, ngày 13/07/2018 09:55 AM (GMT+7)
Vợ thợ lặn Thái Lan qua đời trong chiến dịch giải cứu đội bóng nhí đã bày tỏ cảm xúc của mình cũng như gửi lời nhắn nhủ đến các cậu bé.
Bình luận 0

img

Vợ cựu đặc nhiệm SEAL đau lòng sau cái chết của chồng.

Theo Daily Mail, Saman Kunan, 38 tuổi, cựu thành viên đặc nhiệm SEAL của hải quân Thái Lan là người duy nhất thiệt mạng trong chiến dịch giải cứu đội bóng nhí mắc kẹt trong hang.

Nhiệm vụ của Saman là vận chuyển các bình oxy vào hang động, nhưng chính anh lại thiếu oxy trên đường ra ngoài. Valeepoan Kunan, vợ của thợ lặn quá cố, không giấu được nỗi đau mất chồng.

Cô viết: “Em yêu anh rất nhiều. Em nhớ anh. Giờ đây mỗi khi ngủ dậy… em không còn được hôn anh mỗi ngày”.

Trong một bức ảnh khác chụp hai người ôm nhau ở khu vườn, cô viết: “Em không biết phải làm gì từ ngày anh ra đi”.

img

Một trong những bức ảnh mới nhất cô Valeepoan Kunan đăng lên Instagram.

Một số cư dân mạng Thái Lan cho rằng đội bóng đã bất cẩn khi tiến vào hang động trong mùa mưa. Nhưng cô Valeepoan Kunan không yêu cầu các cậu bé và huấn luyện viên phải chịu trách nhiệm.

“Tôi muốn nói với các cậu bé rằng, hãy đừng tự trách mình”, cô nói. Cư dân mạng ở khắp nơi trên thế giới gửi lời chia buồn trên những bức ảnh chụp cùng chồng mà cô Valeepoan Kunan đăng tải trên Instagram.

“Tâm trí và trái tim của chúng tôi hướng về cô và gia đình trong thời khắc khó khăn này”, một lời bình luận viết. “Chồng cô rất dũng cảm. Thế giới sẽ không quên sự nhiệt thành và những gì anh ấy làm để cứu các cậu bé”.

img

Cô đăng lại những bức ảnh chụp cùng chồng với lòng tiếc thương vô hạn.

Tỉnh tưởng Chiang Rai, chỉ huy chiến dịch giải cứu, Narongsak Osottanakorn ca ngợi Saman Kunan là anh hùng. “Kể từ ngày anh ấy ra đi, cả đội rất buồn. Anh ấy đã hi sinh cả tính mạng vì mục tiêu chung”.

Saman Kunan làm việc tại sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok kể từ khi rời đặc nhiệm SEAL năm 2006. Anh tham gia vào chiến dịch cứu hộ kể từ ngày 1.7.

Ông Wichai Kunan, người cha 60 tuổi của Saman, cũng rất suy sụp khi biết tin con trai tử nạn. Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã gửi lời chia buồn tới gia đình Saman Kunan.

Vụ cựu đặc nhiệm SEAL tử vong: Lo sợ HLV đội bóng Thái Lan tự tử

HLV có thể tự đổi lỗi cho bản thân vì đã gây ra tất cả những chuyện này, theo quan chức Thái Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem