Video: Nghe tiếng động lạ sau máy giặt, tay không lôi ra sát thủ săn mồi

Đăng Nguyễn - Daily Star Thứ sáu, ngày 26/07/2019 06:25 AM (GMT+7)
Một người đàn ông dùng tay không bắt một sinh vật săn mồi nguy hiểm, sau khi chủ nhà nghe thấy tiếng kêu hãi hùng ở đằng sau máy giặt.
Bình luận 0

Theo Daily star, đoạn video quay cảnh một người đàn ông đứng trong phòng bếp tại một căn nhà ở Benoni, Nam Phi. Tiếng kêu của một sinh vật có thể được nghe thấy đằng sau máy giặt.

Người đàn ông tỏ ra có kinh nghiệm, nhanh tay bế sinh vật này lên. Đó là một con báo hoa mai còn non nhưng đã hết sức to lớn. Không hề ngần ngại, người đàn ông một tay chạm vào cổ, tay kia bế con báo hoa mai ra ngoài hiên nhà.

Con báo hoa mai sau đó được gây mê để đưa đến nơi hoang dã. Người đàn ông nói đàn chó nhà sủa liên hồi khi phát hiện điều bất thường.

img

Con báo hoa mai bị bế ra khỏi nơi ẩn nấp sau máy giặt.

Con báo hoa mai không biết đi đâu, trốn đằng sau máy giặt của nhà dân. “Tôi dùng cách truyền thống để gây mê con báo hoa mai”.

Người đàn ông cũng là chuyên gia về động vật hoang dã, nói dùng súng gây mê ở không gian chật hẹp không phù hợp nên phải bắt bằng tay. Súng gây mê cũng có thể khiến con vật phản kháng, tạo ra nhiều mối nguy hiểm.

Người này nói con báo hoa mai còn non khoảng 6-8 tháng tuổi. “Không nhiều động vật hoang dã đi lạc vào khu dân cư ở Nam Phi nên điều này hết sức hiếm có”.

Không rõ con báo hoa mai đến từ đâu, nhưng nó đang được chăm sóc tại trung tâm phục hồi động vật hoang dã.

Ấn Độ: Ngồi thiền dưới gốc cây, gặp báo hoa mai và cái chết thảm khốc

Nhà sư dường như đã chủ quan khi ngồi thiền ngay ngay tại một khu rừng là nơi động vật hoang dã sinh sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem