UFO bay qua New York: Bằng chứng không thể chối cãi về người ngoài hành tinh?

Minh Nhật (theo Express) Thứ hai, ngày 16/09/2019 15:30 PM (GMT+7)
Một vật thể lạ được tin là đĩa bay của người ngoài hành tinh (UFO) được phát hiện bay ngang qua bầu trời Hamptons, New York, Mỹ khiến dân mạng xôn xao.
Bình luận 0

Chuyên gia về UFO tự xưng Scott Waring đã đưa ra suy đoán về đoạn video ghi lại cảnh UFO bay qua bầu trời New York đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Trên trang Etdatabase.com, ông Waring chính vợ ông và con một người bạn của ông đã nhìn thấy UFO khi đang bơi ở phía đông Long Island vào ngày 12/8.  Vật thể trong đoạn video dường như có màu trắng và ngang nhiên bay qua bầu trời xanh trong giữa ban ngày.  

img

"Nó có thể thuộc về một dự án đặc biệt của không quân Mỹ. Nhưng nó không có hình tam giác, nên có lẽ nó không phải là máy bay TR-3B. Thật khó nói vì tôi chưa bao giờ thấy TR-3B vào ban ngày. Vậy vật thể bay trên bầu trời Hamptons là gì?", ông Waring nhấn mạnh.

Những người tin vào sự tồn tại của UFO ngoài hành tinh đã để lại bình luận tỏ ra phấn kích về đoạn video.

"Đây chắc chắn là đĩa bay của người ngoài hành tinh, không nghi ngờ gì nữa", một người viết.

"Thật đáng kinh ngạc, UFO dạo chơi giữa trời giữa ban ngày", người khác chia sẻ. 

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng vật thể trên không phải UFO. người dùng B Baker viết: "Chỉ là máy bay không người lái hoặc máy bay".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem