Trực thăng của tỷ phú Vichai gặp nạn vì đâm phải "vật thể bay"?

Tùng Lâm Thứ ba, ngày 30/10/2018 06:10 AM (GMT+7)
Cho đến giờ, nguyên nhân dẫn đến tai nạn thảm khốc cướp làm thiệt mạng ông chủ đội Leicester City và 4 người khác vẫn chưa được hé lộ.
Bình luận 0

Theo diễn biến mới nhất, có thông tin cho rằng chiếc trực thăng chở tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã gặp nạn là do đâm phải một thiết bị bay không người lái của cảnh sát.

Bóng đá Anh vốn nổi tiếng với đám Hooligans, bởi vậy sự an toàn liên quan đến các trận bóng đá luôn được xem là ưu tiên số 1.

img

Trong những trận bóng đá tại sân King Power nói riêng và các sân khác thuộc Premier League nói chung, cảnh sát vẫn thường sử dụng thiết bị gọi là drone để theo dõi tình trạng an ninh trên khán đài.

Tuy nhiên, sở cảnh sát Leicestershire đã lập tức phủ nhận nghi vấn trên.

img

Drone theo dõi an ninh của cảnh sát Anh.

Phát ngôn viên của sở thông báo trên Twitter: "Đúng là chúng tôi thường sử dụng drone trong những trận đấu vì mục đích an ninh. Nhưng chúng tôi khẳng định là không có một thiết bị bay nào hoạt động vào thời điểm chiếc trực thăng (chở ông chủ Leicester) cất cánh".

Thể theo tuyên bố của sở cảnh sát, chúng ta chưa rõ nguyên nhân gây ra tấn thảm kịch kể trên. Mặc dù vậy, giới chức trách địa phương vừa cho biết đã tìm thấy thiết bị theo dõi hành trình của chiếc trực thăng và sẽ tiến hành kiểm tra trong thời gian sớm nhất.

img

Thiết bị theo dõi chuyến bay đã được tìm thấy.

Thiết bị này có thể phát hiện lý do khiến chiếc trực thăng bỗng dưng mất kiểm soát, bao gồm các vấn đề về máy móc, thông tin không lưu, dữ liệu bay và cả sai lầm từ phía con người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem