Thế giới bóng đá tiếc thương chủ tịch Leicester City

Thứ hai, ngày 29/10/2018 21:12 PM (GMT+7)
Sự ra đi của của tịch Vichai Srivaddhanaparabha không chỉ là mất mát vô cùng lớn đối với CLB Leicester City, mà còn là một tổn thất lớn của bóng đá thế giới.
Bình luận 0

Sau khi theo dõi trận hòa giữa Leicester City và West Ham vào tối thứ Bảy, chủ tịch Vichai của đội chủ sân King Power đã rời sân bằng trực thăng riêng của mình cùng với bốn người khác. Thật không may, sự cố đã xảy ra khiến chiếc máy bay rơi xuống bãi đỗ xe SVĐ không lâu sau khi cất cánh.

img

Sau một ngày, đội chủ sân King Power đã xác nhận chủ tịch của CLB cùng những người có mặt trên trực thăng đã thiệt mạng sau tai nạn đáng tiếc này.

Không chỉ các cầu thủ của Leicester mà cả những cổ động viên của đội bóng đều tỏ ra vô cùng thương tiếc cho vị chủ tịch này. Hơn thế, đã có những lời kêu gọi từ người hâm mộ để câu lạc bộ tạc một bức tượng để tưởng nhớ và vinh danh những đóng góp to lớn của ông chủ người Thái.

Bên cạnh đó, nhiều câu lạc bộ, các tổ chức thể thao cũng đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho chủ tịch Vichai trên trang web cá nhân và mạng xã hội.

Lần lượt các câu lạc bộ lớn trên thế giới như Real Madrid, Chealsea, Manchester United gửi lời chia buồn sâu sắc của mình đến đội chủ sân King Power.

img

“Chúng tôi đau buồn biết tin về sự qua đời Chủ tịch của Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha, và những người trên chiếc trực thăng gặp nạn. CLB xin gửi lời chia buồn đến người nhà, bạn bè của họ và toàn thể người hâm mộ Leicester City.” Real Madrid đăng trong thông báo chính thức.

“Toàn thể CLB Chelsea thật sự sốc và đau buồn khi hay tin về sự ra đi của 5 người gặp nạn tại sân vận động King Power, trong đó có chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.” Chelsea cũng bày lời chia buồn.

img

Quỷ Đỏ thành Manchester cũng đăng tải thông báo: “Toàn thể CLB Manchester United rất đau buồn khi hay tin chủ tịch Leicester City và bốn hành khách đã qua đời sau tai họa kinh hoàng tối qua. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, bàn bè của các nạn nhân và những người gắn bó với CLB.”

Đối thủ của Leicester trong trận bóng cuối cùng mà chủ tịch Vichai theo dõi, West Ham cũng gửi lời chia buồn đến Leicester City.

“Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của chủ tịch Vichai và gia đình các nạn nhân trong thời khắc đau buồn này.”

img

Hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới cũng đã bày tỏ lòng tiếc thương của mình dành cho doanh nhân người Thái.

“Hãy yên nghỉ, ông Vichai Srivaddhanaprabha. Người đàn ông đàn ông viết nên những câu chuyện kỳ diệu của về bóng đá cho mọi thế hệ. Leicester City và thế giới bóng đá sẽ không bao giờ quên ông. Ông đã tạo điều kiện cho cổ động viên bóng đá được mơ thêm lần nữa.”

“Hãy yên nghỉ, Vichai Srivaddhanaprabha.”

Hàng ngàn cổ động viên của Leicester, tỏ lòng kính trọng, biết ơn đối với chủ tịch Vichai.

Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã có những đóng góp vô cùng to lớn cho CLB Leicester city. Ông cùng với toàn thể ai yêu mến “bầy cáo”, đã từng trải qua một mùa kì diệu khi lên ngôi vô địch Premier League 2015-2016.

Dưới sự lãnh đạo của Vichai, Leicester đã trở nên lớn mạnh hơn rất nhiều, một đại gia đình của các cầu thủ, toàn thể người hâm mộ và người chủ tịch đáng kính với biệt danh “The Boss”.

Hoàng Lan (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem