Thái Lan: bố ráp hộp đêm "chui" của người Việt Nam ở Bangkok, bắt giữ gần 100 đối tượng

Việt Anh - Nation Thailand Thứ bảy, ngày 04/01/2020 21:10 PM (GMT+7)
Một quầy bar mở bất hợp pháp cho người Việt Nam tại thủ đô Bangkok mới đây đã bị các lực lượng chức năng triệt phá.
Bình luận 0

img

Quầy bar mở trái phép cho người Việt Nam bị cảnh sát Thái Lan bố ráp (Ảnh: Nation Thailand)

Cảnh sát Thái Lan đã đột kích một tòa nhà thương mại ở đường Pattanakarn, thuộc quận Suanluang, Bangkok vào sáng sớm thứ Tư (1.1) và phát hiện ra một quán bar không có giấy phép, nơi đồ uống được phục vụ bất hợp pháp cho hầu hết các khách hàng người Việt Nam

Trong số hơn 100 đối tượng bị bắt giữ, có tới 11 người bị phát hiện nhập cư bất hợp pháp và 6 người đã quá hạn thị thực. Tất cả các đối tượng trên đều bị cảnh sát ghi lại tên tuổi, và phải đối mặt với nguy cơ bị truy tố hình sự.

Vẫn chưa rõ ai là người đã mở hộp đêm này, và các buổi tiệc tùng tại đây có phải đóng phí hay không.

Vụ đột kích được Trung tướng Sompong Chingduang, chỉ huy bộ phận xử lý vấn đề nhập cư của Cảnh sát Thái Lan, công bố trước báo giới vào hôm qua (3.1), và cho biết một người tố giác đã cung cấp cho cảnh sát thông tin về các bữa tiệc ngoài giờ thường được tổ chức tại tòa nhà trên đường Pattanakarn.

Nhiều người dân địa phương cũng phản ánh với cảnh sát rằng các thanh niên Việt Nam thường xuyên tụ tập tại tòa nhà sau khi các quán rượu ở khu vực lân cận đã đóng cửa vào khoảng 2 giờ sáng.

Thái Lan: Hươu 10 năm tuổi lăn ra chết, choáng với những thứ lấy ra khi mổ bụng

Một con hươu rừng ở Thái Lan được tìm thấy chết đột ngột, mổ bụng thấy nguyên nhân gây đau lòng, giới chức Thái...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem