Sốc: Mẹ vắng nhà, 3 chị em bị lính cứu hỏa lần lượt cưỡng hiếp

Minh Nhật Thứ tư, ngày 20/11/2019 20:00 PM (GMT+7)
George Lamar Sanders, một lính cứu hỏa 24 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp ba chị em lần lượt 4,6 và 8 tuổi trong khi mẹ của 3 bé gái đi thăm một người bạn, theo The Sun.
Bình luận 0

Cụ thể, Sanders đang đối mặt với 3 tội cưỡng hiếp. Anh ta đã bị bắt vào tháng 7 và ban đầu bị buộc tội lạm dụng tình dục nhưng tội danh của cựu lính cứu hỏa này bị nâng lên cấp độ nghiêm trọng hơn vào vào hôm 18/11.

Mẹ của các cô gái đã báo cảnh sát về việc Sanders cưỡng hiếp 3 con gái vào tháng 7 sau khi nghe chuyện từ chính các con gái của mình. Các bé nói với mẹ rằng, họ bị Sanders cưỡng hiếp ngay tại nhà họ ở Autauga, Alabama. 

img

Kẻ ấu dâm George Lamar Sanders, 24 tuổi

Người mẹ được cho là đã đến thăm người bạn khi các con bị cựu lính cứu hỏa cưỡng hiếp. Gia đình nạn nhân hiện đã chuyển ra khỏi ngôi nhà, nơi xảy ra vụ tấn công.

Các nhà điều tra quan ngại rằng có thể có những nạn nhân khác và kêu gọi bất cứ ai là nạn nhân của Sanders hãy ra trình báo

"Đây là một vụ án rất nghiêm trọng, vì độ tuổi của các nạn nhân quá nhỏ. Chúng tôi đã bắt đầu điều tra khi nhận được trình báo đầu tiên. Theo cuộc điều tra, chúng tôi có lý do để tin rằng vẫn còn các nạn nhân khác chưa ra trình báo", cảnh sát trưởng Sedinger cho biết.

Ông nhấn mạnh rằng cha mẹ và người giám hộ của trẻ không nên ngại ngần mà hãy nhanh chóng trình báo với cảnh sát. Sanders đã bị giam giữ tại nhà tù Autauga Metro kể từ khi bị bắt vào tháng 7. 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem