Nữ y tá rơi nước mắt khi con không nhận ra sau khi trở về từ Vũ Hán

Thứ tư, ngày 08/04/2020 18:30 PM (GMT+7)
Một đoạn clip ghi lại cảnh nữ y tá khóc khi con không nhận ra mình sau khi trở về từ Vũ Hán đã được lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn clip làm đau lòng người xem và hàng triệu độc giả đã comment để lại lời an ủi nữ y tá.
Bình luận 0

Theo nội dung đăng tải trên đoạn clip, nữ y tá trở về nhà sau khi hoàn thành đủ 14 ngày cách ly. Khi xuống xe, rất nhiều người thân, bạn bè, hàng xóm đã có mặt để chào mừng cô. Một người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ của nữ y tá, đồng thời là bà ngoại đang bế một cậu bé cỡ một tuổi trên tay. Khi nữ y tá rưng rưng chìa tay về phía cậu con trai sau một thời gian dài không gặp, cậu bé tỏ ra lạ lẫm.

img

Cô kiên nhẫn gọi con âu yếm “Mẹ đây, con trai”. Người bà đang bế cậu bé trên tay cũng nói với cậu bé rằng hãy theo mẹ. Tuy nhiên, cậu bé trong tích tắc vẫn không nhận ra mẹ và ngúng nguẩy quay lại ôm cổ bà thay vì lao vào vòng tay mẹ.  

img

Nữ y tá khá hụt hẫng và thấy cay mắt. Phân cảnh này khiến tất cả những ai theo dõi đoạn clip đều cảm thấy cay mũi và thương cảm cho nữ y tá. Trước đó, một đoạn clip khác tương tự cũng đã được đăng tải.

img

Cậu bé khoảng gần ba tuổi vừa khóc vừa lấy tay đánh liên tục vào mẹ và hét lên “Con không muốn mẹ!” Người bố đứng bên ngoài, anh đang giúp vợ ôm những bó hoa được người dân tặng. Cậu bé vừa khóc vừa mặc mẹ đang cố gắng kéo cậu ôm vào lòng. Tuy nhiên, cậu bé vẫn kiên quyết không theo và hét lên “Con muốn bố cơ!”

Rất nhiều độc giả đã không cầm được nước mắt khi xem cảnh này. Đa số đều bày tỏ sự đồng cảm và thương các thiên sứ áo trắng, những người đã hi sinh trách nhiệm với gia đình, hi sinh trách nhiệm của một người mẹ để phục vụ cho tổ quốc.  “Cảm động quá, tôi khóc rồi!”Trái tim tôi đang tan vỡ!”  “Những người anh hùng, đừng khóc!”  “EM bé ơi, sau này em sẽ biết mẹ của em là một anh hùng ngược bão, là một thiên sứ, và em sẽ cảm thấy kiêu hãnh vì mẹ!” Cũng có những độc giả an ủi “Chắc bé dỗi hờn một lúc thôi, đợi hết dỗi rồi lại quấn mẹ ngay!” “Chị đừng khóc, con chị vẫn còn nhỏ, sau này lớn lên, bé sẽ tự hào vì chị!”

S.S (Ifeng)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem