Nín thở cảnh cá voi khổng lồ bơi ngay dưới hàng chục người đang lướt sóng

Việt Anh - NBC News Thứ ba, ngày 19/11/2019 15:03 PM (GMT+7)
Một học sinh trung học ở Nam California, Mỹ khi đang điều khiển thiết bị bay không người lái của mình quanh một bãi biển thì bất ngờ phát hiện ra một điều phi thường.
Bình luận 0

Cảnh quay con cá voi khổng lồ bơi ngay dưới hàng chục người đang lướt sóng (Video: Payton Landaas)

Một con cá voi khổng lồ đang bơi phía dưới một nhóm hơn 10 người lướt sóng đang ngồi trên ván trượt của họ, ở một vùng biển gần thành phố Dana Point, phía nam Los Angeles vào hôm 11.11 vừa qua.

"Đây là một điều phi thường và thật điên rồ", Payton Landaas, 18 tuổi, chủ nhân thiết bị bay không người lái, cho biết với NBC News.

Những người lướt sóng dường như chẳng để ý gì đến sự xuất hiện của loài động vật có vú to lớn này, dù con cá voi chỉ cách vị trí của họ có vài bước chân.

Thậm chí, ngay cả khi con cá voi bất thần vẫy đuôi lên mặt biển, khiến một người lướt sóng phải bơi đi, thì những người khác vẫn ở nguyên vị trí và dường như không có dấu hiệu ngạc nhiên.

Landaas nói rằng cậu thường xuyên sử dụng thiết bị bay không người lái của mình cho việc quay phim những cảnh ven đại dương, để ghi lại hình ảnh của mọi thứ từ cá heo, cá mập cho đến hải cẩu và thuyền buồm trên biển.

Cá voi dạt vào Khánh Hòa là loại chuyên gây sự với cá voi sát thủ?

Xác một con cá voi trôi dạt vào bờ biển Khánh Hòa hôm 19.6 và dựa trên hình ảnh chụp lại, đây có thể là cá voi lưng gù,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem