Dùng hình danh thủ Messi che giấu số ma túy 2.000 tỉ

Quang Minh – Mirror Thứ sáu, ngày 24/03/2017 12:55 PM (GMT+7)
Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ nổi tiếng 29 tuổi người Argentina trở thành “đại sứ hình ảnh” bất đắc dĩ cho bọn tội phạm.
Bình luận 0

img

Bao bi dán hình ảnh Messi bên ngoài.

Cảnh sát ở thành phố Lima, Peru ngày 22.3 đã thu giữ một lượng ma túy kỉ lục lên tới 73 triệu bảng Anh (khoảng 2.000 tỉ đồng). Đáng chú ý, tất cả số ma túy này đều dán hình ảnh danh thủ người Argentina Lionel Messi bên ngoài.

img

Số ma túy bên trong trị giá hơn 2.000 tỉ đồng.

Tổng số ma túy nặng 1.417 kg và đang trên đường vận chuyển phi pháp tới Bỉ. Lực lượng chống ma túy thủ đô Lima đã kịp thời can thiệp và chặn đứng hành động táo tợn này. Mỗi bao chứa ma túy hạng A đều in hình ảnh tiền đạo người Argentina với logo chữ “M” ở trên.

img

Tội phạm buôn ma túy ở Mỹ Latinh thường in hình những người nổi tiếng bên ngoài bao bì để tránh sự chú ý của người khác. Một số tờ báo Peru cho biết ngoài in hình danh thủ Messi, một số bao bì thậm chí in cả dấu của vua Tây Ban Nha Felipe VI.

img

Đây không phải là lần đầu tiên Messi được "lên hình".

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ nổi tiếng 29 tuổi người Argentina trở thành “đại sứ hình ảnh” bất đắc dĩ cho bọn tội phạm. Năm 2015, Messi cũng xuất hiện trên những bao bì ma túy và được bán rộng rãi ở Peru.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem