Mặc trừng phạt, người dân Triều Tiên vẫn vui vẻ chơi đùa "thả ga"

Phương Đăng (theo Mirror) Thứ tư, ngày 13/09/2017 13:30 PM (GMT+7)
Những bức ảnh được một nhiếp ảnh gia giấu tên người Anh chụp cho thấy cuộc sống thoải mái của người dân Triều Tiên bất chấp tình hình căng thẳng hiện nay sau khi Liên Hợp Quốc áp lệnh cấm vận mạnh chưa từng thấy với nước này.
Bình luận 0

img

Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc hôm 11.9 vừa thông qua nghị quyết trừng phạt mới được mô tả là "mạnh nhất từ trước tới nay" đối với Triều Tiên, đáp trả vụ thử hạt nhân lần thứ 6 của nước này hồi đầu tháng 9. Mặc dù tình hình bán đảo Triều Tiên đang căng thẳng đỉnh điểm với những lời đe dọa đáng sợ từ các bên nhưng người dân Triều Tiên dường như vẫn vững lòng và vui vẻ tận hưởng cuộc sống thường ngày bao gồm việc đến công viên giải trí.

img

Bất chấp các lệnh trừng phạt mới, người Triều Tiên vẫn nườm nượp vui vẻ kéo tới công viên Taesongan vui chơi giải trí. 

img

Một trong những điểm thu hút của công viên Taesongan là hệ thống tàu lượn siêu tốc hiện đại và quy mô.

img

  Công viên Taesongsan mở của ở chân núi Taesong năm 1977. 

img

Có khoảng hơn một triệu người, kể cả khách nước ngoài tới công viên này vui chơi mỗi năm. Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động (1.5) cũng được tổ chức tại công viên này.

img

Người Triều Tiên tụ tập múa hát vui vẻ trong công viên. Nhiếp ảnh gia chia sẻ tới công viên Taesongsan khiến anh cảm thấy người Triều Tiên vẫn là những con người rất đỗi bình thường, vui vẻ, yêu đời dù trong những hoàn cảnh bất thường. 

img

Những người thích trải nghiệm cảm giác mạnh tập trung tới chiếc bánh xe khổng lồ ở công viên Taesong 

img

Lối vào sở thú gần công viên Taesong ở Bình Nhưỡng. Ngoài đến công viên dạo chơi, người Triều Tiên còn có thể đến sở thú xem xiếc.

img

 Hai bé gái chơi đùa trên bãi cỏ rộng đầy nắng.

img

Một số thiếu niên đeo khăn quàng đỏ và những chàng trai mặc vest chững chạc, trưởng thành ở Triều Tiên thử sức với trò bắn cúng.

img

Trẻ em Triều Tiên say mê trò lái ô tô.

img

Máy bay của hãng hàng không Nhà nước Triều Tiên Air Koryo được mô phỏng trong một trò chơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem