Mặc Trump dọa hủy diệt, Kim Jong-un vẫn cười tươi thăm vườn táo trĩu quả

Phương Đăng (theo Reuters) Thứ năm, ngày 21/09/2017 16:35 PM (GMT+7)
Vui vẻ, cười tươi tới thăm vườn táo trĩu quả ở tỉnh South Hwanghae, nhà lãnh đạo Kim Jong-un dường như tỏ ra không bận tâm tới lời đe dọa "hủy diệt Triều Tiên hoàn toàn" từ Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Bình luận 0

img

Hãng thông tấn nhà nước Triều Tiên KCNA ngày 21.9 vừa đăng tải nhiều hình ảnh về chuyến thăm mới đây của nhà lãnh đạo Kim Jong-un tới một vườn trái cây ở huyện Kwail, tỉnh Nam Hwanghae.

img

Những bức ảnh cho thấy ông Kim Jong-un rất vui vẻ, thư thái, cười tươi hết cỡ. Sau khi thị sát vườn táo, ông Kim Jong-un cũng đưa ra những chỉ đạo, hướng dẫn về nông nghiệp cho cấp dưới.

img

Những bức ảnh trên được đăng tải trong bối cảnh căng thẳng Triều Tiên đã leo thang đến đỉnh điểm, thổi bùng nguy cơ xảy ra một chiến tranh thảm khốc trong khu vực.

img

Tuy nhiên, trong khi các nhà lãnh đạo thế giới, các chuyên gia đang tích cực tham gia vào các cuộc tranh luận căng thẳng về việc làm thế nào để ngăn chiến tranh thế giới thứ 3, thì nhà lãnh đạo Triều Tiên dường như lại hoàn toàn không bận tâm gì về điều đó.

img

Trong cuộc họp Đại hội đồng Liên Hợp quốc tuần này, chương trình vũ khí hạt nhân và tên lửa đạn đạo của Triều Tiên đã trở thành chủ đề chính của chương trình nghị sự.

img

Tổng thống Mỹ Donald Trump, trong bài phát biểu đầu tiên tại Đại hội đồng trong cương vị là Tổng thống Mỹ đã cảnh báo, Washington sẽ "hủy diệt Triều Tiên hoàn toàn" nếu bị đe dọa.

img

"Mỹ có sự kiên nhẫn và sức mạnh vĩ đại. Nhưng nếu nước Mỹ buộc phải bảo vệ chính mình và đồng minh, chúng tôi sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài hủy diệt Triều Tiên hoàn toàn", người đứng đầu nước Mỹ đã tuyên bố. Trump cũng cảnh báo rằng "người đàn ông tên lửa" - biệt danh mới mà ông chủ Nhà Trắng gọi lãnh đạo Kim Jong-un - đang có hành động tự sát cho cả chế độ lẫn chính mình.

img

Trong ảnh, ông Kim Jong-un ra các chỉ thị cho cấp dưới sau khi thăm vườn trái cây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem