Kỳ lạ tin nhắn của 1 phụ nữ viết ra sau khi chết 27 phút

Bảo Ngọc Thứ ba, ngày 25/06/2019 20:00 PM (GMT+7)
Một người phụ nữ đã viết một tin nhắn lạnh buốt xương sống sau khi cô ấy chết trong 27 phút và tuyên bố đã nhìn thấy thiên đường.
Bình luận 0

img

Chữ viết nguệch ngoạc lúc đầu dường như bằng một ngôn ngữ khác, nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, nó cho thấy một mớ bòng bong giống như một đứa trẻ viết có dòng chữ "Nó có thật".

 Tina Hines, là một bà mẹ 4 con, người đã chết trong 27 phút trước khi được hồi sinh và sống lại. Tina đã được cấp cứu 6 lần, trong đó 4 lần cô được cứu bởi chính chồng cô và hai lần nữa ở bệnh viện.

Madie là cháu gọi Tina là dì, đến từ California, Mỹ, đã đăng tải hình ảnh về hình xăm của mình như một lời tri ân dì trên trang Instagram của mình, từ đó đã thu hút được hơn 17.000 lượt "yêu thích".

img

Cô nói: "Cách đây một năm, dì Tina của tôi, một trong những người khỏe mạnh, sáng suốt và khỏe mạnh nhất mà tôi biết đã bị ngừng tim bất ngờ và theo các bác sĩ đã chết và được Bác Brian hồi sinh lần.

"Dì ấy được đặt máy khử rung tim và sau khi tỉnh dậy một cách kỳ diệu, điều đầu tiên dì ấy làm, không thể nói được vì đã đặt nội khí quản, đã yêu cầu một cây bút và giấy để viết. Mọi người trong phòng đã hỏi về những gì đã thực sự xảy ra và cô ấy đã trả lời bằng cách chỉ lên trời với những giọt nước mắt. Câu chuyện của dì ấy quá thực tế để không chia sẻ và đã cho tôi một niềm tin mạnh mẽ hơn vào một đức tin thường không được nhìn thấy", Madie viết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem