Kim Jong-un cưỡi ngựa giữa đỉnh núi tuyết phủ trắng xóa tuyệt đẹp

Minh Nhật Thứ tư, ngày 16/10/2019 11:30 AM (GMT+7)
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un trông vô cùng oai vệ khi cưỡi ngựa băng qua đỉnh núi tuyết linh thiêng Paektu ở biên giới giữa Triều Tiên và Trung Quốc
Bình luận 0

 img

Nhà lãnh đạo Triều Tiên cưỡi trên một con ngựa trắng tuyệt đẹp băng qua ngọn núi tuyết Paektu nằm ở biên giới giữa  Triều Tiên và Trung Quốc. Không rõ thời gian các bức ảnh trên được chụp, nhưng chúng vừa được truyền thông nhà nước Triều Tiên công bố hôm nay.

img

Những bức ảnh cho thấy tinh thần ông Kim vô cùng tốt, ông cười tươi và nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh.

img

Ông Kim Jong-un được cho là một người rất yêu ngựa và thích cưỡi ngựa. Vào năm 2016, nhà lãnh đạo Triều Tiên được cho là đã chi 132.452 bảng Anh để mua đàn ngựa siêu đẹp từ Nga.

img

Hình ảnh oai vệ của nhà lãnh đạo Triều Tiên trên lưng ngựa

img

Sau chuyến cưỡi ngựa, nhà lãnh đạo Triều Tiên trở lại ngay với công việc thường lệ khi ông thảo luận về kế hoạch xây dựng với các quan chức ở huyện Samjiyon gần đó.

img

Ông Kim Jong Un đã có chuyến hướng dẫn thực địa cho các công trường xây dựng ở huyện Samjiyon sau chuyến cưỡi ngựa trên núi thiêng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem