Khốn khổ vợ bị chồng bỏ vì không chịu uống rượu, mặc váy ngắn

Minh Nhật Chủ nhật, ngày 20/10/2019 14:00 PM (GMT+7)
Một phụ nữ Ấn Độ cho biết, cô bị chồng bỏ chỉ bằng cách hô 3 tiếng "talaq" theo tập tục Hồi giáo địa phương do không chịu uống rượu, mặc váy ngắn.
Bình luận 0

img

Một người phụ nữ ở Bihar cho biết, vì không chịu trở thành 1 phụ nữ hiện đại, cô đã bị chồng dùng thần chú ly hôn "talaq" để bỏ.

Người vợ cho biết, chồng cô muốn cô mặc những chiếc váy mỏng manh và cùng anh ta đến các bữa tiệc để uống rượu.

"Tôi kết hôn với Imran Mustafa năm 2015 và vài ngày sau khi kết hôn, chúng tôi chuyển đến Delhi. Vài tháng sau, anh bảo tôi hãybắt chước những cô gái hiện đại khác trong thành phố, muốn tôi mặc váy ngắn và đi dự tiệc đêm với anh rồi uống rượu. Khi tôi từ chối, anh ta đã đánh tôi mỗi ngày", người vợ tên là Noori Fatmi cho biết.

"Sau khi tra tấn tôi nhiều năm, vài ngày trước anh ta yêu cầu tôi rời khỏi nhà. Khi tôi từ chối, anh ta đã hô 3 tiếng talaq", cô Fatmi chia sẻ.

Dilmani Mishra, Chủ tịch của Ủy ban Phụ nữ bang Bihar xác nhận vụ việc và cho biết, người chồng đã 2 lần đánh vợ đến sảy thai. Đến ngày 1/9 vừa qua, người chồng quyết định bỏ vợ bằng thần chú ly hôn talaq bất chấp luật pháp Ấn Độ cấm tập tục này. Hình phạt cho việc ly hôn bằng cách hô talaq có thể đối mặt mức án 3 năm tù và bồi thường tiền cho người vợ.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem