Kết đắng của người đàn ông bị vợ bị từ chối sex suốt 3 tháng

Bảo Ngọc (Theo bulawayo24) Thứ bảy, ngày 27/04/2019 08:00 AM (GMT+7)
Một người đàn ông 32 tuổi đã không kìm chế nổi cơn giận dữ và đấm vào người vợ sau khi bị vợ từ chối quan hệ tình dục suốt 3 tháng.
Bình luận 0

Người đàn ông sống ở ngoại ô Mandava ở Zvishavane, đã bị vợ từ chối quan hệ tình dục trong ba tháng đã xuất hiện tại tòa án sau khi anh ta đánh đập cô vì giận dữ.

Nobert Muchena xuất hiện trước thẩm phán Archie Wochiunga  và đối mặt với hai tội tấn công sau khi anh ta tấn công vợ Costance Maclannan. Người chồng này đã nhận tội.

Để giảm nhẹ, Muchena đã thành khẩn khai với tòa án rằng anh ta đã hành hung vợ mình khi cô ta đang từ chối quyền lợi hợp pháp của người chồng.

"Cô ấy là vợ tôi và tôi không hiểu tại sao cô ấy không chịu ngủ với tôi. Cô ấy đã từ chối quan hệ tình dục với tôi hơn ba tháng, nhưng tôi là chồng của cô ấy. Nếu cô ấy không muốn thỏa mãn tôi, cô ấy đang thỏa mãn ai? ", người chồng chất vấn.

Thẩm phán Wochiunga đã kết án Muchena 4 tháng tù giam với án phạt 250 USD.

"Tòa án này sẽ khoan dung với bị cáo vì bạn là người phạm tội đầu tiên và bạn đã không lãng phí thời gian của tòa án bằng cách nhận tội. Do đó, bị cáo được lệnh phải trả 250 đô la tiền phạt và ngồi tù bốn tháng", thẩm phản Wochiunga nói .

Sự thật đã được thống nhất là vào ngày 24.3, Muchena đã cố gắng quan hệ tình dục với vợ nhưng cô đã từ chối và anh ta đã tấn công vợ mình bằng nắm đấm.

Vào ngày 25.3, Muchena rời khỏi nhà và đi lấy nước từ một vòi cộng đồng gần đó. Khi trở về, Muchena đã yêu cầu quan hệ tình dục với vợ và cô đã từ chối. Một sự hiểu lầm xảy ra sau đó, và Muchena đã buộc tội vợ mình là một kẻ phản bội.

Anh ta tấn công người vợ bằng nắm đấm vào mắt trái và miệng của cô. Cô đã báo cáo vấn đề với cảnh sát dẫn đến vụ bắt giữ Muchena.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem