Gái mại dâm phố đèn đỏ Bồ Đào Nha cạnh tranh khốc liệt để kiếm khách

Minh Nhật Chủ nhật, ngày 18/08/2019 17:00 PM (GMT+7)
Bất chấp việc bị đàn áp, gái mại dâm ở Albufeira, thành phố nghỉ dưỡng nổi tiếng của Bồ Đào Nha vẫn ra sức tìm mọi cách mồi chài khách du lịch, đặc biệt là khách Anh.
Bình luận 0

img

Gái làng chơi ở Albufeira phải cạnh tranh khốc liệt để kiếm khách

Theo Dailystar, Albufeira từ lâu nổi tiếng là địa điểm du lịch nổi tiếng của Algarve, Bồ Đào Nha với những bãi biển đẹp như mơ. Tuy nhiên, tệ nạn mại dâm tràn lan, mất kiểm soát cũng như nhiều hành vi không đẹp mắt do khách du lịch gây ra tại đây đang dần khiến Albufeira bị các gia đình quay lưng.

Thị trưởng của Albufeira, Jose Carlos Rolo đang cố gắng cải thiện hình ảnh của thành phố bằng cách thực hiện một bộ quy tắc đạo  đức mới, trong đó có quy định xử phạt tiền cho những hành vi vi phạm bao gồm mua bán tình dục.

img

Bãi biển ở Albufeira

Tuy nhiên, cho đến nay tình hình không cải thiện và gái mại dâm vẫn ra sức chào mời khách. Các cô gái gọi trực tuyến thậm chí đăng tin tìm khách bằng tiếng Anh với mức giá trung bình từ 150-200 Euro.

Những cô gái gọi ở Albufeira thậm chí phải cạnh tranh với nhau rất gay gắt để giành giật khách hàng, theo Daily Star. Họ thường mô tả bản thân chi tiết và đặc biệt để kéo khách. Chẳng hạn một gái bán dâm người Brazil tên là Kelly mô tả: "Tôi là cô gái tóc nâu rất nóng bỏng với bộ ngực khủng, có học thức, rất tình cảm và sẵn sàng thỏa mãn mọi ham muốn thầm kín của khách".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem