Đòi hỏi kỳ dị của khách hàng với robot tình dục

Nguyễn Thái - Daily Star Chủ nhật, ngày 22/12/2019 18:55 PM (GMT+7)
Nhà sáng lập công ty sản xuất robot tình dục RealDoll cho biết ông khá bất ngờ khi nhận được nhiều yêu cầu kỳ dị từ khách hàng về việc chế tạo robot tình dục có trí thông minh nhân tạo (AI).
Bình luận 0

img

Ngày càng nhiều người có yêu cầu kỳ dị với robot tình dục

Tờ Daily Star hôm 20/12 đưa tin, Matt McMullen, nhà sáng lập công ty sản xuất robot tình dục RealDoll chia sẻ rằng nhiều khách hàng đang yêu cầu sản xuất robot tình dục giống với những nữ ngôi sao nổi tiếng nhưng đã chết.

Tuy nhiên, McMullen nhấn mạnh công ty của ông có một chính sách vô cùng nghiêm ngặt là không bao giờ sản xuất robot tình dục giống ai đó mà không được sự cho phép của họ.

img

img

Việc sản xuất robot tình dục giống người cần được cân nhắc kỹ lưỡng

Tham gia buổi hội thảo về robot tình dục, nhà sáng lập RealDoll được hỏi rằng suy nghĩ thế nào về việc sản xuất robot tình dục trông giống con người.

"Tôi đã gắn bó với công việc này trong thời gian dài và luôn nhất quán một chính sách rằng chúng tôi sẽ không chế tạo một bản sao của người khác khi họ chưa cho phép.

Tôi đã nhận vô số đòi hỏi (nhiều hơn bạn nghĩ rất nhiều) từ khách hàng về việc chế tạo một robot tình dục giống một diễn viên nổi tiếng hoặc bạn gái cũ của khách hàng. Thậm chí, cả những nữ ngôi sao đã chết. Tôi không bao giờ chấp nhận chuyện này vì với tôi đó là vấn đề đạo đức", nhà sáng lập RealDoll nói.

McMullen không nhắc tới tên các nữ ngôi sao đã quá cố nhưng năm 2017, công ty sản xuất robot tình dục True Companion hé lộ rằng "quả bom sex" Marilyn Monroe thường là hình mẫu được yêu cầu nhiều nhất từ khách hàng của nhà sản xuất này.

img

"Quả bom sex" Marilyn Monroe thường là hình mẫu được yêu cầu nhiều nhất từ khách hàng của một công ty sản xuất robot tình dục

RealDoll là một nhà sản xuất lớn trong thị trường robot tình dục ngày càng giàu tính cạnh tranh. Daily Star hôm 15/12 từng đưa tin về các mẫu robot tình dục với khả năng nhìn AI của RealDoll. Theo đó, các mẫu này được trang bị khả năng "nhận diện khuôn mặt và không gian 3 chiều". 

Robot tình dục Giáng sinh với tính năng lạ lần đầu tiên ra mắt

Người đồng sáng lập công ty Silicone Lovers cho biết robot tình dục phong cách Giáng sinh ra đời sau khi công ty này nhận được...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem