Đòi chồng xét nghiệm AND với con, bỗng lòi ra tình một đêm của vợ

Thanh Lan (Theo AsiaOne) Thứ tư, ngày 27/03/2019 13:34 PM (GMT+7)
Một bà mẹ hai con đã yêu cầu chồng đi làm xét nghiệm ADN để hoàn thành thủ tục khai sinh hai con trai sinh đôi, nhưng kết quả thật bất ngờ khiến chuyện ngoại tình một đêm của cô bị bại lộ.
Bình luận 0

img

Chuyện ngoại tình của người vợ chỉ được phát hiện sau khi xét nghiệm DNA được thực hiện. Theo báo cáo, bà mẹ hai con (đến từ Hạ Môn, Trung Quốc) đã yêu cầu làm xét nghiệm quan hệ cha con để hoàn thành việc đăng ký khai sinh cho các bé trai.

Tuy nhiên, thật không ngờ rằng kết quả kiểm tra là hoàn toàn bất ngờ.Thử nghiệm quan hệ cha con, được thực hiện bởi Trung tâm xác thực tư pháp Phúc Kiến Trịnh Đài, đã gây ra một cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng - với người vợ cho rằng người chồng đã can thiệp vào kết quả khiến cô rơi vào tình thế bị buộc tội.

Nhưng hóa ra người chồng cũng hoàn toàn không biết gì.

Trong thực tế, người chồng từng có băn khoăn khi nhận thấy một trong hai đứa con của anh ta có nhiều nét khác biệt mình, nhất là miệng, mũi và mắt. Tuy nhiên, các báo cáo cho biết, người chồng chưa bao giờ đặt ra khả năng vợ mình ngoại tình, hay có một người cha thứ 2 nào đó xuất hiện trong suy nghĩ của người chồng.

Sau khi có kết quả AND, người vợ ban đầu phủ nhận các tra hỏi của chồng, nhưng sau khi bị vặn hỏi nhiều lần cuối cùng người vợ cũng thừa nhận rằng cô có tình một đêm với người đàn ông khác.

Đáp lại điều này, người chồng thẳng thắn nói rằng ông "hạnh phúc khi nuôi con của mình, nhưng không phải là con người khác".

Xem ảnh trên Google Maps, phát hiện vợ làm việc “tày trời”

Google Maps không chỉ giúp chỉ đường mà cũng có thể giúp… kết thúc cuộc hôn nhân của bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem