Đau lòng thư Giáng sinh gửi mẹ trên thiên đường của bé trai 8 tuổi

Minh Nhật Thứ sáu, ngày 27/12/2019 10:00 AM (GMT+7)
Harry, 8 tuổi đã viết thư cho người mẹ đang ở trên thiên đường nhân dịp Giáng sinh, chia sẻ rằng, cậu đã khóc hàng ngày vì nhớ mẹ nhưng không nói cho ai biết. Bức thư nguệch ngoạc của cậu bé đã khiến nhiều người bật khóc vì thương và xúc động.
Bình luận 0

img

Mẹ Harry, 8 tuổi ở Netherton, West Midlands là Kerrie, 34 tuổi, đã qua đời vào tháng 3 sau khi bị đột quỵ. Đây là Giáng sinh đầu tiên Harry không có mẹ ở bên và cậu bé đã quyết định viết thư cho mẹ. 

Cậu bé đau buồn chia sẻ cậu nhớ những bữa tối chủ nhật đặc biệt mà mẹ nấu đồng thời tự hào khoe rằng cậu đã được đội bóng của mình bầu chọn là cầu thủ của trận đấu.

Thông điệp trên phong bì viết: "Con được yêu cầu viết một bức thư cho người mà con yêu. Con muốn viết thư cho mẹ con nhưng mẹ đã qua đời vào tháng 3. Có lẽ bức thư sẽ tìm được đường đến thiên đàng với mẹ".

Trong thư, Harry viết: "Con nghĩ rằng, mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất và con thực sự nhớ mẹ. Con ước gì mẹ vẫn ở đây để con cảm thấy hạnh phúc trở lại".

Cậu bé cũng chia sẻ về việc cố nói chuyện với mẹ mỗi tối và thú nhận vẫn khóc vì nhớ mẹ hàng ngày.

"Con vẫn nói chuyện với mẹ mỗi đêm dù mẹ không bao giờ đáp lại. Con ước mẹ đáp lại con. Nếu mẹ quay trở lại với con, con sẽ ăn tất cả bông cải xanh và rau mầm trong đĩa của con, sẽ dọn phòng, sẽ không nghịch và con sẽ giúp mẹ làm mọi thứ", cậu bé 8 tuổi viết đồng thời thú nhận: "Con vẫn khóc hàng ngày nhưng con không nói cho ai biết".

img

Bức thư nguệch ngoạc của cậu bé Harry gửi người mẹ trên thiên đường đã khiến nhiều người bật khóc vì thương và xúc động.

Nói về bức thư, cha của Harry, anh Rich cho biết vợ anh đột ngột qua đời và con trai anh đã rất đau buồn.

Khi bố con anh đến gặp một cố vấn tâm lý, Harry được đề nghị viết một lá thư để bày tỏ cảm xúc của mình. Harry đã dán một con tem lên lá thư và đi đến Công viên Netherton với bố rồi đặt nó trên một băng ghế để lá thư "tìm đường đến thiên đường".

Anh Rich cho biết, khi anh quay lại vào 1 ngày sau đó, lá thư đã biến mất rồi sau đó thật bất ngờ được ai đó đăng tải lên mạng, thu hút sự chú ý của hàng nghìn người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem