Cuồng ghen, cụ ông 79 tuổi cắt môi, tai, mũi người tình vứt vào bồn cầu

Thùy Chi (theo Straitstimes) Thứ năm, ngày 30/10/2014 11:00 AM (GMT+7)
Để xả giận trong cơn cuồng ghen, cụ ông 79 tuổi dùng dây thừng trói chặt người tình trong lúc cô này đang ngủ rồi cắt môi, tai và mũi của tình nhân bằng dao gọt hoa quả, vứt vào bồn cầu...
Bình luận 0
img Ảnh minh họa.

Cảnh sát Đài Loan cho biết, vụ án kinh hoàng xảy ra hôm qua (29.10). Kẻ cuồng ghen là một cụ ông họ Huang 79 tuổi đã bị bắt. Người tình của ông này 47 tuổi, đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi được cảnh sát giải cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo nguồn tin từ cảnh sát Đài Loan, cụ ông đã lợi dụng lúc người tình đang ngủ say, trói chặt nạn nhân và dùng dao gọt hoa quả cắt tai, mũi, môi của cô này.

Khi người tình kêu gào trong đau đớn và cầu cứu, ông Huang nhồi khăn vào miệng nạn nhân và tiếp tục hành vi tội ác của mình. Ông này thậm chí còn vứt các bộ phận cơ thể của người tình xuống bồn cầu trước khi gọi xe cấp cứu.

Theo hàng xóm xung quanh, cặp đôi này liên tục cãi nhau. Ông Huang là người ghen tuông và thường xuyên dọa người tình rằng sẽ cho cô này thấy máu đổ nếu ông ta bắt được cô tư tình với người khác.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem