Covid-19: Cặp vợ chồng sống bên nhau 65 năm và chết cách nhau vài giờ

Bảo Ngọc Thứ hai, ngày 30/03/2020 15:30 PM (GMT+7)
Một đôi vợ chồng ở thành phố Chicago, bang Illinois của Mỹ sống cùng nhau 65 năm, đã qua đời cách nhau chỉ vài giờ đồng hồ trong cùng một ngày vì nhiễm virus corona (Covid-19), theo The Mirror.
Bình luận 0

img

Doanh nhân Steven Nash kể rằng ông bà anh đã qua đời trong chính ngày mà số người chết vì Covid-19 ở Mỹ tăng vọt. 

"Chỉ trong 24 giờ, tôi đã mất đi cả ông và bà. Xin hãy ôm những người thân yêu của mình chặt hơn", anh Nash viết trên Twitter.

Ông bà của Nash có 6 người con và 18 người cháu.

Trước đó báo chí đưa tin một phụ nữ ở bang New Jersey và 3 người con đã chết vì Covid-19 trong vòng một tuần. Còn có 19 người trong gia đình này bị cách ly, hai người trong số họ phải hồi sức cấp cứu, một người khác cũng phải nhập viện song tình trạng ổn định.

Đô đốc Brett Girouar, người đứng đầu Quân đoàn Dịch vụ Y tế Mỹ thuộc Bộ Y tế Mỹ cho biết trong cuộc họp báo ở Nhà Trắng rằng, kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu lây lan ở Mỹ, nước này đã tiến hành hơn 894 nghìn xét nghiệm virus corona. 

Sau lời phát biểu của ông Brett, Tổng thống Mỹ Trump cũng nói thêm rằng Mỹ đã trở thành quốc gia có số ca nhiễm virus lớn nhất vì thực hiện nhiều xét nghiệm Covid-19.

Mỹ  đã vượt Ý về số người nhiễm Covid-19  chủng mới. Theo Đại học Johns Hopkins, số trường hợp được xác nhận tại Mỹ đã vượt quá 137.000 người.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem