Cô giáo 43 tuổi gạ nam sinh 15 tuổi vào khách sạn nhận kết đắng

Minh Nhật Thứ tư, ngày 04/09/2019 09:35 AM (GMT+7)
Cô giáo Lydia Beattie-Milligan, 43 tuổi, đã có chồng bị cáo buộc dụ dỗ nam sinh mới 15 tuổi sau vài tuần gặp gỡ và thậm chí đã đặt một phòng khách sạn để gặp gỡ, hẹn hò với nam sinh này.
Bình luận 0

img

Chân dung cô giáo gạ nam sinh vào khách sạn

Tại tòa án, bà mẹ hai con tuyên bố cô muốn giúp đỡ nam sinh vốn đang gặp nhiều vấn đề tâm lý khác nhau nhưng thừa nhận rằng cô đã vượt qua ranh giới khi đặt phòng khách sạn hẹn nam sinh đến gặp.

Cô giáo cũng phủ nhận các cáo buộc chống lại mình và khẳng định rằng "100% không hứng thú với trẻ em theo kiểu tình dục". Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn tại Tòa án Liverpool Crown, Anh chỉ mất 1 giờ để kết tội cô sắp xếp cuộc hẹn với một thiếu niên sau khi gạ gẫm tình dục.

Trong số những tin nhắn mà Beattie-Milligan gửi cho nam sinh được trình lên bồi thẩm đoàn, có tin nhắn cô giáo  nói với cậu bé rằng cậu thật tuyệt vời và cô không thể ăn hay ngủ vì cậu. Cô này cũng sử dụng biểu tượng cảm xúc nụ hôn khi nhắn tin với nam sinh.

Tội lỗi của Beattie-Milligan được đưa ra ánh sáng khi một đồng nghiệp nhận thấy cô giáo có 25 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục này chú ý đến nam sinh quá nhiều và "hành động quá thân thiết với học trò.

Sau khi cô Beattie-Milligan cho nam sinh điểm thưởng môn nghệ thuật, người đồng nghiệp này đã nói đùa với nam sinh rằng cậu chắc hẳn rất được cô giáo yêu mến thì khi đó nam sinh mới tiết lộ về kế hoạch hẹn gặp cô giáo tại khách sạn. Beattie-Milligan sau đó bị đình chỉ công tác giảng dạy và bị điều tra. Cuộc hôn nhân riêng của cô giáo này cũng tan vỡ khi những cáo buộc xuất hiện.

Thẩm phán Gary Woodhall nhấn mạnh: "Rõ ràng bị cáo đã bị hấp dẫn tình dục với cậu bé này, bị cáo say mê cậu và khuyến khích những cảm giác tương tự trong cậu bé".

Cuối cùng, vị thẩm phán tuyên bán Battie-Milligan 2 năm tù giam và cô sẽ bị ghi danh vào sổ đăng ký tội phạm tình dục trong mười năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem