Brazil: Hỏng xe, cô gái đi theo người lạ và cái chết bi thảm cách đó 60km

Đăng Nguyễn - Daily Star Thứ tư, ngày 02/10/2019 06:25 AM (GMT+7)
Mariana Bazza được tìm thấy tử vong trong tình trạng tay bị trói, sau khi cô bị bắt cóc trên đường trở về nhà từ phòng gym.
Bình luận 0

img

Mariana Bazza được tìm thấy tử vong trong tình trạng tay bị trói.

Theo Daily Star, cô gái 19 tuổi bị bắt cóc, sát hại sau khi một người đàn ông tình cờ đi qua đề nghị được giúp hóa ra là kẻ từng phạm tội cưỡng hiếp, cảnh sát cho biết.

Thi thể Mariana Bazza được tìm thấy trong tình trạng tay bị trói và bịt miệng, sau khi biến mất trong khi trở về nhà từ phòng gym.

Cô gái 19 tuổi khi đến nơi đỗ xe ở Bariri, Brazil thì phát hiện lốp xe bị xì hết hơi. Một người đàn ông sau đó tiến đến đề nghị giúp đỡ.

Cô gái ban đầu từ chối, muốn về nhà cha hoặc họ hàng rồi sửa xe sau. Nhưng người đàn ông nói rằng lái xe trong tình trạng xịt lốp sẽ làm hỏng vành xe, cô bạn của Mariana, tên Heloisa Passarello kể lại khi chứng kiến câu chuyện.

Passarello sau đó lái xe về trước để bạn ở lại với người đàn ông đang đề nghị được giúp đỡ. Cảnh sát Brazil đã bắt giữ Rodrigo Pereira Alves, 37 tuổi, với cáo buộc giết người.

img

Nghi phạm Rodrigo Pereira Alves đã bị bắt giữ.

Video do camera an ninh ghi lại cũng quay được khoảnh khắc Bazza gặp kẻ giết người. Nghi phạm và nạn nhân trò chuyện với nhau trước khi cô gái lên chiếc xe Volkswagen Golf màu đen của nghi phạm.

Pereira là kẻ từng phạm tội cưỡng hiếp, bị bắt sau khi cảnh sát lần theo dấu vết từ bức ảnh mà nạn nhân bí mật chụp lại và gửi cho bạn trai.

Theo truyền thông địa phương, Pereira đã thừa nhận giết người và chỉ cho cảnh sát nơi giấu thi thể cô gái, ở cách nơi cô gái lần cuối được nhìn thấy khoảng 60km. Thi thể nạn nhân được tìm thấy một ngày sau đó.

Tuy nhiên, sau khi bị bắt giữ, nghi phạm đã thay đổi lời khai, nói rằng có người khác sát hại cô gái. Chính quyền địa phương nói cảnh sát đang xác minh lời khai của nghi phạm.

Không loại trừ khả năng Pereira cố tình xì lốp xe của nạn nhân để lấy cớ tiếp cận. Cuộc điều tra hiện vẫn đang được tiếp tục.

Video: Đặc nhiệm Trung Quốc bắn tỉa chết tại chỗ kẻ bắt cóc nấp sau con tin

Một xạ thủ đặc nhiệm SWAT của Trung Quốc đã bắn hạ kẻ bắt cóc con tin nấp sau cô gái, tại nhà ga tàu điện ngầm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem