Bên trong khách sạn nơi Trump sẽ gặp Kim Jong-un

Tiểu Đào Thứ hai, ngày 11/06/2018 21:30 PM (GMT+7)
Nằm trên hòn đảo Sentosa, khách sạn Capella vào ngày mai (12.6) sẽ ghi tên mình vào lịch sử với tư cách là nơi nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên lần đầu tiên gặp nhau.
Bình luận 0

img

Khách sạn Capella - nơi Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un sẽ gặp nhau. Ảnh: CNN.

Sentosa, trong tiếng Malaysia có nghĩa là “hòa bình và yên ả”, là một hòn đảo nghỉ dưỡng nằm ngoài khơi phía nam của Singapore. Vị trí địa lý tách biệt của hòn đảo là một trong những lý do khách sạn Capella được chọn: lực lượng an ninh có thể giữ những vị khách “không mời mà tới” ở bên ngoài, đảm bảo sự an toàn và riêng tư tuyệt đối cho các nhà lãnh đạo.

Bên cạnh vị trí an toàn, khách sạn Capella cũng là một địa điểm xứng đáng với tính chất lịch sử trong cuộc họp ngày 12.6 giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un.

img

Một lối đi trong khuôn viên khách sạn. Ảnh: CNN.

Khách sạn 5 sao này có 112 phòng theo phong cách “phương Đông gặp gỡ phương Tây”, nội thất hiện đại cùng với các hồ bơi đầy phong cách được tạo hình bởi nhà thiết kế Indonesia nổi tiếng Jaya Ibrahim. Giống như nhiều địa điểm khác tại Singapore, Capella có rất nhiều cây xanh, đảm bảo bóng mát cũng như không khí trong lành trong khuôn viên. Ngoài ra, trong một nền ẩm thực Singapore vốn có tính cạnh tranh cực kỳ khốc liệt, các nhà hàng tại đây đều xếp vào hàng thượng hạng. Vì thế, các thực khách đều có thể yên tâm rằng khẩu vị ăn uống dù có khắt khe đến đâu cũng sẽ được đáp ứng hài lòng tại Capella.

img

Không chỉ có phong cảnh đẹp, Capella có đáp ứng tốt yêu cầu về an ninh và riêng tư cho cuộc gặp. Ảnh: CNN.

Đặc biệt, để phục vụ cho cuộc gặp Trump-Kim lần này, Capella có tới 2 loại phòng Tổng thống. Một trong số đó là Colonial Manor với vẻ ngoài đậm chất Anh truyền thống còn nội thất và đồ trang trí bên trong lại mang hơi thở phương Đông. Khu phòng này được đặt tách biệt và rất khó để thâm nhập vào. Chính vì thế, có thể căn phòng Colonial Manor sẽ là nơi đủ an ninh và riêng tư cho hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên đối thoại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem