Bé trai 13 tuổi đánh bom tự sát đám cưới ở Afghanistan, người chết la liệt

Minh Nhật Thứ sáu, ngày 12/07/2019 17:55 PM (GMT+7)
45 người đã chết và bị thương sau khi một bé trai 13 tuổi kích nổ quả bom trên người tại một đám cưới ở tỉnh Nangarhar, miền Đông Afghanistan.
Bình luận 0

img

Một bé trai 13 tuổi đã đánh bom tự sát vào đám cưới ở Afghanistan, khiến nhiều người thương vong.

Các quan chức địa phương cho biết, cậu bé đã thực hiện vụ đánh bom tự sát vào sáng sớm 12/7, tại nhà của Malik Toor, một chỉ huy dân quân thân chính phủ,.

Sĩ quan cảnh sát Fayz Mohammad Babarkhil cho biết, 5 người đã thiệt mạng và 40 người khác bị thương trong vụ tấn công. Tuy nhiên, người dân địa phương nói với The Independent rằng, 10 người đã chết. Ông Toor cũng thiệt mạng và các quan chức cho biết, ông chính là mục tiêu tiềm năng của vụ tấn công.

Hiện 40 người bị thương bao gồm cả đàn ông và phụ nữ đã được đưa vào bệnh viện để chữa trị.

Dân quân thân chính phủ thường phối hợp với lực lượng an ninh Afghanistan để ngăn chặn các cuộc tấn công của các chiến binh Taliban và khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), đồng thời giành lại các vùng lãnh thổ rơi vào tay chúng.

Vụ đánh bom tự sát hôm 12/7 diễn ra tại huyện Pacheragam của tỉnh Nangarhar, nơi IS và Taliban đều hiện diện mạnh mẽ. Hiện chưa có nhóm nào đứng lên nhận trách nhiệm cho cuộc tấn công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem